Tin mới


2 CÁCH ĐƠN GIẢN MỞ KHÓA CỬA VÂN TAY KHI BỊ HẾT PIN

23/23/2023

Khóa vân tay là sản phẩm công nghệ tiên tiến, rất được người dùng ưa chuộng bởi hiệu quả sử dụng cao. Nó khắc phục được mọi bất cập khi sử dụng khóa cơ thông thường. Khóa sử dụng 4 viên pin AA để hoạt động chính vì thế sau một thời gian sử dụng thì điện của pin sẽ giảm. Trong điều kiện bình thường thì pin khóa sử dụng được khoảng 12 tháng mới hết. Hầu hết các loại khóa vân tay đều được trang bị chỉ báo pin thấp, sẽ cảnh báo cho bạn biết trước khi pin hết hoàn toàn. Một số loại khóa sẽ hiển thị các dấu hiệu khác của pin thấp như: thời gian phản hồi chậm hơn, yêu cầu lặp lại nhiều lần để mở khóa,… Loại phổ biến nhất của chỉ báo pin thấp là cảnh báo bằng tín hiệu âm thanh, cảnh báo bằng ánh sáng màu. Một số khóa tích hợp tính năng quản lý trên máy tính, điện thoại thì nó cũng sẽ gửi cảnh báo pin thấp về điện thoại, máy tính cho bạn. Khi thấy khóa phát ra cảnh báo thì bạn nên thay pin ngay tuy nhiên nếu bạn chưa thay pin kịp thì làm sao để mở khóa? Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 2 cách rất đơn giản để mở khóa cửa vân tay khi bị hết pin.

THỜI TIẾT CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỘ BỀN CỦA KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ CẢM ỨNG?

23/23/2023

Các thiết bị điện tử nói chung và khóa cửa điện tử cảm ứng nói riêng thường sẽ rất nhạy cảm với các yếu tố của thời tiết như mưa gió, độ ẩm, nhiệt độ, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian sử dụng, tuổi thọ và các tính năng của thiết bị. Bài viết dưới đây Khóa điện tử châu âu sẽ cung cấp thông tin đến bạn về sự nhạy cảm của các thiết bị điện tử nói chung và khóa vân tay nói riêng với các yếu tố tác động của thời tiết ảnh hưởng đến khóa cửa điện tử cảm ứng như thế nào. Cùng đi tìm hiểu ngay nhé!

KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ CÓ TAY CẦM VÀ KHÔNG TAY CẦM: NÊN CHỌN LOẠI NÀO?

22/23/2023

Khóa cửa điện tử không tay cầm là sản phẩm ra đời trước với mục đích để tối ưu hóa sự tiện lợi cho người sử dụng thay vì sử dụng chìa cơ vừa lỉnh kỉnh vừa không đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sau khi được cải tiến để phù hợp với nhu cầu cũng như giao diện nhà ở đang ngày càng thay đổi thì khóa cửa điện tử có tay nắm đã ra đời, bao gồm tay nắm dạng Push - Pull và tay nắm dạng nằm ngang vừa giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa đảm bảo an toàn tốt hơn cho căn hộ. Vậy khóa cửa điện tử không tay cầm và có tay cầm khác nhau như thế nào và dòng khóa này phù hợp với loại cửa nào hơn? Đâu là những sản phẩm tiêu biểu? Hãy cùng khoathongminhchauau.com theo dõi bài viết dưới đây để nắm được thông tin chi tiết nhé!

NÊN LẮP KHÓA ĐIỆN TỬ CHO NHÀ TRỌ HAY KHÔNG?

22/23/2023

Các chủ nhà khi phải kiểm soát quá nhiều phòng trọ luôn muốn đảm bảo an toàn cho các phòng vì hiện tượng trộm cắp ngày nay vô cùng hoành hành, an ninh một số khu vực cũng lỏng lẻo. Chìa khóa cơ truyền thống hiện nay không còn là giải pháp an toàn vì rất dễ bị cắt phá khóa bởi những thủ đoạn tinh vi, chính vì vậy việc đầu tư vào lắp khóa điện tử là vô cùng cần thiết để đảm bảo an ninh tối ưu hơn. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu lí do tại sao nhà trọ nên lắp đặt khóa điện tử nhé!

03 LÝ DO KHÓA VÂN TAY CẢ CHỤC TRIỆU VẪN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

22/23/2023

Khóa vân tay vẫn được biết tới là sản phẩm công nghệ có mức giá khá cao so với các sản phẩm khóa cửa thông thường khác. Tuy nhiên, bất chấp mức giá cao đó các sản phẩm khóa vân tay vẫn được người tiêu dùng lựa chọn ngày càng nhiều cho ngôi nhà của mình, dần trở thành xu thế khóa cửa thời đại mới.

CÁCH XỬ LÝ KHI KHÓA TỪ VÂN TAY BỊ KÊU

20/23/2023

Khi sử dụng khóa từ vân tay, sẽ không tránh khỏi khóa điện tử gặp vấn đề không mở được, hay bị kêu trong quá trình sử dụng. Điều này là hoàn toàn bình thường vì những tác động bên ngoài có thể làm ảnh hưởng đến khóa. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý khi khóa từ vân tay bị kêu