Tin mới


03 BƯỚC LỰA CHỌN KHÓA ĐIỆN TỬ BỀN, RẺ, ĐẸP

16/23/2023

Khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào, người dùng đều luôn đề cao yếu tố chất lượng và giá cả hàng đầu, khóa điện tử cũng không phải mặt hàng ngoại lệ. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được một sản phẩm khóa điện tử có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như chất lượng cao, giá rẻ, bền bỉ theo thời gian. Để lựa chọn được sản phẩm khóa điện tử chất lượng không phải là việc đơn giản nhất là khi hiện nay có rất nhiều thương hiệu khóa điện tử trên thế giới. Trong bài viết dưới đây, hãy đến KHÓA ĐIỆN TỬ CHÂU ÂU giúp bạn lựa chọn những mẫu khóa điện tử vừa rẻ vừa bền với 3 lưu ý cần thiết nhé!

LỰA CHỌN KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG?

15/23/2023

Lựa chọn khóa cửa điện tử thế nào cho đúng ? Cuộc sống ngày càng hiện đại, người dân dần dần yêu thích sử dụng các sản phẩm khóa thông minh nhiều hơn các sản phẩm khóa cơ truyền thống. Khóa thông minh hay khóa cửa điện tử không chỉ tiện dụng mà còn có tính an toàn cao hơn các loại khóa khác, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn sản phẩm khóa thông minh phù hợp với gia đình mình. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn cách để chọn khóa cửa điện tử cho đúng.

LẮP KHÓA CỬA THÔNG MINH MỞ BẰNG ĐIỆN THOẠI NHƯ THẾ NÀO?

15/23/2023

LẮP KHÓA CỬA THÔNG MINH MỞ BẰNG ĐIỆN THOẠI NHƯ THẾ NÀO? Khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại là gì? Khóa cửa thông minh là một loại thiết bị an ninh gia đình được phát triển trong thời đại kỹ thuật số. Thiết bị này cho phép bạn điều khiển khóa cửa từ xa thông qua điện thoại thông minh của bạn. Để sử dụng khóa cửa thông minh, bạn cần cài đặt ứng dụng điện thoại của nhà sản xuất hoặc của bên thứ ba để kết nối với khóa cửa. Sau đó, bạn có thể sử dụng ứng dụng để mở hoặc khóa cửa từ bất kỳ đâu mà có kết nối internet.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MỞ CỬA KHI KHÓA ĐIỆN TỬ HẾT PIN?

13/23/2023

Ngày nay, khóa điện tử được sử dụng phổ biến và rộng rãi bởi sự thuận tiện và bảo mật cao. Bạn có thể chọn được nhiều loại khóa như mở bằng vân tay, mã số, thẻ từ, remote hoặc mở cửa và kiểm soát an ninh từ xa qua app điện thoại.Tuy nhiên khóa điện tử hiện nay chủ yếu dùng bằng pin theo thời gian, pin sẽ tiêu hao và hết và bạn đang thắc mắc rằng: “Làm sao mở cửa khi khóa điện tử hết pin”. Hãy yên tâm cùng Khóa Thông Minh Châu Âu tìm hiểu lý do ngay sau đây nhé!

NHỮNG THÔNG TIN CƠ BẢN CỦA KHÓA CỬA VÂN TAY

13/23/2023

Những thông tin cơ bản của khóa cửa vân tay Mỗi loại khóa cửa vân tay có đặc tính riêng nên có vẻ sẽ gây khó khăn cho bạn lựa chọn? Tuy nhiên tính năng của khóa vân tay như thế nào và mang lại những tính năng nào hãy cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu thêm.

LẮP KHÓA ĐIỆN TỬ TẠI LONG AN [ CÓ BÁO GIÁ CHI TIẾT ]

13/23/2023

Lắp khóa điện tử ở Long An [ có báo giá chi tiết ] Long An là tỉnh miền tây, tiếp giáp với trung tâm kinh tế số 1 Việt Nam là Tp Hồ Chí Minh. Chính vì thế nhu cầu sử dụng khóa điện tử là rất cao, rất nhiều khách hàng quan tâm đến lắp khóa điện tử cho phòng trọ, nhà nghỉ hay khách sạn.... Hiện nay việc sử dụng khóa điện tử thông minh không chỉ cho khách sạn, chung cư mà trong hầu hết các công trình nhà ở khác như: Nhà phố, biệt thự, tòa văn phòng,....