Tin mới


CÓ NÊN SỬ DỤNG KHÓA CỬA CẢM ỨNG HAY KHÔNG?

20/23/2023

Bạn đang bâng khuâng không biết có nên mua khóa điện tử không, hay khóa cửa cảm ứng có tính năng gì đảm bảo an toàn hơn khóa truyền thống? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây. Khóa cửa cảm ứng đang ngày càng phổ biến, chúng có mặt hầu hết các khu chung cư hoặc nhà phố, bạn thắc mắc chúng có ưu điểm gì để mọi người tin dùng nhiều như vậy? Và bạn cũng bân khuân có nên sử dụng khóa thông minh hay không? Cùng adel phân tích những đặc điểm để quyết định xem có nên sử dụng khóa cửa cảm ứng không?

CÁCH SỬ DỤNG KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ SAO CHO GIỮ ĐỘ BỀN LÂU NHẤT

20/23/2023

Tuổi thọ của khóa cửa điện tử là bao lâu và làm cách nào để kéo dài tuổi thọ của khóa, chauau.com cung cấp cho bạn thông tin về mẹo dùng khóa điện tử có thể kéo dài đến 15 năm hoặc hơn cả thế! Làm thế nào để sử dụng khóa cửa vân tay được lâu bền? Khóa cửa điện tử là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, rất nhiều gia đình đã sử dụng và cảm thấy vô cùng hài lòng về sản phẩm. Nhưng tuổi thọ của khóa cửa điện tử có thể dùng được trong bao lâu và làm cách nào để kéo dài tuổi thọ của khóa điện tử? Khóa thông minh châu âu chia sẻ một một số bí quyết để duy trì độ bền cũng như phát huy tối đa tính năng của sản phẩm.

SIÊU KHUYẾN MÃI MÙA HÈ KHÓA ĐIỆN TỬ SIKER

19/23/2023

Để chào đón mùa hè, Siker Việt Nam ra mắt thêm sản phẩm bản lề sàn Siker và nhiều mẫu khóa điện tử mới. Với nhiều khuyến mãi cực hấp dẫn, quý khách hàng có thể tham khảo tại khoathongminhchauau.com. Quý khách ở xa có thể đặt hàng qua hotline 0916 268 001 để nhận ưu đãi lên đến 20% cho tất cả sản phẩm khóa vân tay siker.

KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ LOẠI NÀO LÀ TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỚNG HIỆN NAY

17/23/2023

Khóa cửa điện tử là gì? Khóa cửa điện tử là một thiết bị công nghệ thông minh hiện đại, được tích hợp từ nhiều tính năng và công nghệ mới. Đem đến cho người dùng sự tiện ích và độ đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối nhất. Để sử dụng, bạn có thể thiết lập nó bằng dấu vân tay, mật mã, hoặc là remote từ xa thay vì dùng các chìa khóa cơ như truyền thống.

LẮP KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ TẠI CHUNG CƯ PICITY

17/23/2023

Khóa cửa điện tử là một thiết bị công nghệ thông minh hiện đại, được tích hợp từ nhiều tính năng và công nghệ mới đem đến cho người dùng sự tiện ích và độ đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối nhất. Vì vậy, không chỉ văn phòng, biệt thự, khách sạn, nhà ở tin dùng mà cả những căn chung cư cao cấp cũng tin tưởng sử dụng khóa điện tử siker.

3 LÝ DO KHIẾN KHÓA ĐIỆN TỬ DẦN TRỞ THÀNH SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU THAY THẾ KHÓA TRUYỀN THỐNG

16/23/2023

Ngày nay, sự ra đời và phát triển của các loại khóa điện tử đã dần thay thế các loại khóa cơ truyền thống với tính an toàn và bảo mật cao hơn rất nhiều khóa thông thường. Trong bài viết này, Khóa Điện Tử Châu Âu sẽ chỉ ra 3 lý do tại sao khóa cửa điện tử lại có tính an toàn cao hơn khóa cơ để khách hàng có thể thấy được sự khác biệt cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tổ ấm.