Tin mới


GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ KHÓA CỬA VÂN TAY THÔNG MINH

12/23/2023

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển thì con người ngày càng trở nên quan tâm hơn đến vấn đề an ninh. Để đảm bảo được an ninh thì khóa cửa điện tử là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi quyết định lắp đặt khóa cửa vân tay thông minh nhiều người còn có nhiều thắc mắc, chúng ta cùng giải đáp những thắc mắc đó trong bài viết này. Khóa cửa vân tay thông minh có nhiều hình dạng, kiểu dáng khác nhau với một số mẫu thay thế hoàn toàn tay nắm cửa và bu lông giống như loại khóa mã. Một số loại khác được cài đặt phía trên tay cầm. Hầu hết những loại khóa cửa thông minh đều có một hệ thống điện tử cho phép bạn có thể điều khiển được từ xa vào bất kì thời điểm nào.

CÁCH CHỌN KHÓA ĐIỆN TỬ CHO GIA ĐÌNH

12/23/2023

Cách chọn khóa điện tử cho gia đình Khóa điện tử đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, bởi nó bảo vệ ngôi nhà được an toàn hơn với nhiều tính năng vượt trội hơn so với các dòng khóa cơ đang có mặt trên thị trường hiện nay. Nhưng bạn đã thực sự biết cách chọn cho gia đình mình một bộ khóa điện tử phù hợp?

CỬA HÀNG BÁN KHÓA ĐIỆN TỬ VÂN TAY TẠI TP HỒ CHÍ MINH [ KÈM BẢNG GIÁ ]

11/23/2023

Cửa hàng bán khóa điện tử vân tay tại Tp Hồ Chí Minh. Nhằm đáp ứng ngày càng cao về các dòng khóa điện tử cao cấp, khóa điện tử vân tay hay khóa cửa từ. Với phương châm mong muốn dịch vụ đáp ứng nhanh, cung cấp đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Cũng như phân khúc khóa khác nhau để quý khách hàng tiện lợi nhất trong việc mua cũng như sử dụng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong hoạt động lĩnh vực về mảng khóa. Chúng tôi KHÓA ĐIỆN TỬ CHÂU ÂU cung cấp hầu hết tất cả các dòng khóa cửa điện tử hiện nay phù hợp với mọi chất liệu cửa của thương hiệu khóa hàng đầu Châu Âu. SIKER SMART LOCK thương hiệu khóa điện tử vân tay nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha. Luôn nằm trong TOP 3 thương hiệu khóa hàng đầu trên thế giới. Hãy tham khảo bảng giá và tham quan showroom khóa thực tế để đưa ra sự lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà bạn.

TƯ VẤN LỰA CHỌN KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ [ Đính Kèm Bảng Giá]

11/23/2023

Để lựa chọn khóa cửa điện tử và linh kiện phù hợp với cấu trúc và giá trị công trình cần phải xác định một số điều kiện sau: Phân định kiến trúc công trình thuộc trường phái nào : Âu châu, Mỹ la tinh, Á đông v.v… Chức năng sử dụng: chung cư, văn phòng, bệnh viện, khách sạn, biệt thự, nhà phố. Chất liệu cửa: Gỗ thiên nhiên, nhân tạo, sắt, nhôm, nhựa v.v… Chức năng cửa: Cửa đi, cửa phòng, ban công, cửa hậu, sân thượng, nhà vệ sinh, cửa lùa, cổng, thoát hiểm, phòng nhạc, massage v.v… Đối tượng sử dụng: Người lớn tuổi, khuyết tật, nữ giới, con nít, thanh niên v.v… Điều kiện môi trường khu vực: Duyên hải, khu vực ấn độ dương độ ẩm cao, nhiễm phèn, ô nhiễm v.v. Qua 6 yếu tố trên giúp chúng tôi có khái niệm bao quát về công trình đang thực hiện, tuy nhiên để sự tuyển trạch được chính xác cần đi sâu vào các chi tiết nêu trên:

5 CÁCH SỬ DỤNG KHÓA ĐIỆN TỬ SIÊU BỀN [ Mẹo Vặt]

10/23/2023

Khóa điện tử thông minh là một trong những trang thiết bị tiên tiến hiện đại nhất hiện nay với các chức năng bảo vệ an ninh an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn. Vì vậy việc sử dụng khóa điện tử vân tay vô cùng quan trọng, không chỉ đảm bảo cho thiết bị luôn bền bỉ mà còn góp phần cho bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.

MUA PIN KHÓA CỬA VÂN TAY Ở ĐÂU? NÊN MUA LOẠI PIN NÀO ?

10/23/2023

Mua Pin khóa cửa vân tay, khóa điện tử ở đâu, nên mua loại pin nào ? Đó là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm đến khi sử dụng thiết bị khóa thông minh. Bởi hầu hết các thiết bị khóa cửa điện tử, khóa vân tay, khóa mã số, hay khóa thẻ từ….vv trên thị trường hiện nay đều sử dụng nguồn điện cung cấp cho khóa hoạt động đều sử dụng nguồn điện từ Pin. Nhưng sau quá trình sử dụng thì pin sẽ cạn kiệt, sẽ hết người tiêu dùng lại không biết nên thay pin khóa cửa điện tử như thế nào ? Với những dòng khóa cửa điện tử có ở thị trường hiện nay vấn đề thay pin vô cùng dễ dàng, và nhanh chóng ai cũng có thể làm được.