Tin mới


05 QUAN ĐIỂM SAI LẦM KHI DÙNG KHÓA ĐIỆN TỬ

30/23/2023

Dễ nhận thấy sự xuất hiện của ngày càng nhiều các thương hiệu cung cấp khóa cửa thông minh trên thị trường Việt Nam nói riêng. Cũng như toàn thế giới nói chung. Và tất nhiên, mỗi một sản phẩm mới được giới thiệu. Đi kèm theo đó là những cam kết quảng bá về tính năng, mẫu mã và chất lượng. Điều này khiến nhiều người đánh đồng và nhầm tưởng giữa các loại khóa với nhau. Không ít gia đình thậm chí còn cho rằng, chỉ cần tìm một ổ khóa mình thích. Cùng với đó là một đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp tin cậy là đủ. Tuy nhiên, đó mới chỉ là một phần cần lưu ý. Bởi vì bên cạnh đó, vẫn còn phải cân nhắc ở nhiều khía cạnh. Nếu không, chúng ta rất dễ rơi vào những quan điểm sai lầm khi sử dụng khóa cửa thông minh. Đó là gì?

6 TIÊU CHÍ VÀNG ĐỂ LỰA CHỌN KHÓA CỬA THÔNG MINH

29/23/2023

Khóa cửa thông minh đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng không phải ai biết các tiêu chí đánh giá và lựa chọn sản phẩm sao cho đảm bảo chất lượng. Cùng tham khảo 6 tiêu chí vàng để lựa chọn khóa cửa thông minh. Tại việt Nam tỷ lệ sử dụng khóa thông minh tại thị trường Việt Nam còn thấp, chỉ dưới 5%. Người dùng tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh,.. Nếu như so sánh với thị trường các nước phát triển thì còn một khoảng cách rất xa. Các nước Âu Mỹ tỷ lệ gia đình sử dụng khóa thông minh chiếm 35%, tại các nước Nhật Bản Hàn Quốc tỷ lệ người dùng còn là trên 60%. Có thể nói thị trường khóa cửa thông minh tại Việt Nam đang còn rất tiềm năng, vì vậy có rất nhiều thương hiệu đang thâm nhập vào thị trường. Việc nhiều hãng tham gia sâu vào thị trường Việt Nam sẽ thúc đẩy nhận thức của người dân về sản phẩm khóa cửa thông minh và các lợi ích của nó. Bên cạnh đó, việc thị trường có quá nhiều thương hiệu trong khi chưa có tiêu chuẩn cụ thể cho ngành này dẫn đến việc chọn lựa khóa sao cho đảm bảo chất lượng cũng còn nhiều khó khăn.

SIKER CHO RA MẮT BẢN LỀ SÀN CAO CẤP MỚI

29/23/2023

Bên cạnh khóa điện tử thông minh thì Siker vừa cho ra mắt bản lề sàn cao cấp mới với sức sống, đẳng cấp mới. Hãy cùng khóa thông minh châu âu tham khảo một số sản phẩm bản lề sàn nhé!

4 LỖI THƯỜNG GẶP TRÊN KHÓA ĐIỆN TỬ. NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC NHANH VÀ HIỆU QUẢ

27/23/2023

Khóa cửa điện tử là sản phẩm cao cấp được người dùng ưa chuộng vì sự thuận tiện, giá thành rẻ cũng như tính bảo mật tốt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đôi khi sẽ gặp lỗi khóa cửa điện tử không mong muốn. Bài viết này khóa điện tử châu âu sẽ giới thiệu đến bạn những lỗi và cách khắc phục lỗi khóa cửa điện tử nhé!

KHOÁ CỬA THÔNG MINH LÀ GÌ? CÓ TỐT KHÔNG? CÓ NÊN MUA KHÔNG?

27/23/2023

Khóa cửa thông minh là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống nhà thông minh hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, cùng khả năng bảo mật tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng khóa thông minh châu âu tìm hiểu khóa cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

KHÓA CỬA VÂN TAY CÓ THỰC SỰ AN TOÀN?

26/23/2023

Khi lắp khóa cửa vân tay cho khách hàng, chúng tôi nhận được chung một câu hỏi là khóa cửa vân tay có thật sự an toàn Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khóa cửa vân tay dưới góc nhìn của nhà cung cấp chúng tôi đưa ra những nội dung trong bài viết sau giúp quý khách có cái nhìn khách quan nhất về sự an toàn của khóa cửa vân tay.