Tin mới


MẪU KHÓA HOT NHẤT DÀNH CHO CỬA KÍNH HIỆN NAY

06/23/2023

Hiện nay, việc lắp khóa vân tay cho cửa gỗ, cửa nhôm cho nhà thì không quá làm lạ nhưng việc không ít công ty, văn phòng, trung tâm hội nghị cũng bắt đầu ưa chuộng việc lắp khóa vân tay tại nơi làm việc. Nó không chỉ bảo vệ sự an toàn và còn tạo nên sự sang trọng, tinh tế trong đó. Nhưng để tìm một nơi uy tín, chất lượng? Giá cả hợp lý đem đến không ít sự phân vân cho quý khách hàng. Vậy hôm nay Khóa Thông Minh Châu Âu sẽ bật mí cho bạn một mẫu khóa hot nhất dành cho cửa kính hiện nay dưới bài viết dưới đây nhé!

KHÓA VÂN TAY SIKER- LỰA CHỌN SỐ 1 CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG

05/23/2023

Khóa vân tay hay khóa thông minh là sản phẩm khóa cửa cao cấp, sử dụng công nghệ cảm biến vân tay, thẻ từ, mật mã... để mở khóa. 2 năm vừa qua 2021-2022 đánh dấu bước tiến lớn khi nhu cầu sử dụng khóa cửa điện tử tăng vọt, không chỉ ở những công trình như khách sạn, nhà hàng, chung cư mà khóa cửa điện tử còn được ưa chuộng sử dụng cho gia đình, văn phòng...

MẪU KHÓA VÂN TAY RẺ, ĐẸP, BỀN PHÙ HỢP VỚI MỌI NHÀ

05/23/2023

Hiện nay khóa điện tử thông minh hay khóa cửa điện tử không còn là xa lạ hay xa xỉ đối với người dùng, chỉ với vài triệu khách hàng đã sở hữu một bộ khóa điện tử thông minh siêu đẹp 2 chiều với đầy đủ các tính năng mở khóa vượt trội như: mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mật mã cảm ứng..., Vậy mua khóa điện tử thông minh ở đâu uy tín, sản phẩm bền đẹp theo năm tháng. Hôm nay Khóa Thông Minh Châu Âu sẽ gợi ý cho bạn một mẫu khóa vân tay rẻ, đẹp, bền phù hợp với mọi nhà qua bài viết dưới đây nhé!

MỞ ĐẦU THÁNG MỚI - VIETBUILD THÁNG 5 NĂM 2023 DIỄN RA TẠI ĐÀ NẴNG

04/23/2023

Mở đầu cho tháng mới là Vietbuild tháng 5 diễn ra từ ngày 10/5-14/5/2023 tại Đà Nẵng. Hãy ghé thăm gian hàng số 975 Khu B3 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng ở địa chỉ 09 Cách Mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng. Nếu quý khách hàng nào đang phân vân cũng như là muốn tìm hiểu thêm về khóa vân tay thì nhanh chân đến để tham quan và rinh về một ổ khóa vân tay, khóa cửa điện tử cho ngôi nhà của mình nhé!

TOP 5 MẪU KHÓA VÂN TAY ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT THÁNG 5 NĂM 2023!

04/23/2023

Khóa vân tay hay khóa thông minh là sản phẩm khóa cửa cao cấp, sử dụng công nghệ cảm biến vân tay, thẻ từ, mật mã... để mở khóa. 2 năm vừa qua 2021-2022 đánh dấu bước tiến lớn khi nhu cầu sử dụng khóa cửa điện tử tăng vọt, không chỉ ở những công trình như khách sạn, nhà hàng, chung cư mà khóa cửa điện tử còn được ưa chuộng sử dụng cho gia đình, văn phòng... Vậy đâu là những sản phẩm khóa vân tay được ưa chuộng nhất. Hãy cùng Khóa Thông Minh Châu Âu điểm qua Top 5 mẫu khóa vân tay được ưa chuộng nhất tháng 5 năm 2023 nhé!

CÓ NÊN LẮP KHÓA VÂN TAY CHO CỬA CỔNG HAY KHÔNG?

04/23/2023

Trong ngôi nhà, ngoài phòng khách, phòng ngủ thì cửa cổng rất quan trọng. Nhiều người chỉ chú trọng sự an toàn cho cửa chính, cửa thông phòng ngủ mà quên mất cửa cổng cũng rất được quan tâm. Khóa vân tay được lựa chọn như một giải pháp hiệu quả nhất ngăn chặn kẻ gian đột nhập, đảm bảo an toàn cho không gian trong toàn bộ ngôi nhà của mình. Hãy cùng Khóa Thông Minh Châu Âu trả lời câu hỏi liệu có nên lắp khóa vân tay cho cửa cổng hay không trong bài viết dưới đây nhé!