Tin mới


SHOWROOM BÁN KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ UY TÍN NHẤT TẠI SÀI GÒN

08/23/2023

Hiên nay tỉ lệ trộm cắp, đột nhập vào nhà, văn phòng lấy tài sản không có dấu hiệu giảm đi chính vì thế rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến khóa cửa điện tử, một thiết bị thông minh đang trở thành xu hướng mới và nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng. Vậy thì khóa cửa điện tử là gì? Khóa cửa điện tử giá bao nhiêu? showroom bán khóa cửa điện tử uy tín nhất tại sài gòn là ở đâu hãy cùng tìm hiểu hiểu nhé!

CÓ NÊN DÙNG KHÓA CỬA VÂN TAY CHO GIA ĐÌNH HAY KHÔNG?

07/23/2023

Cuộc sống phát triển vượt bậc đi kèm mức sống của người dân tăng cao, theo đó là tỉ lệ tội phạm đột nhập nhà cũng nhiều hơn. Thay thế các dòng khóa truyền thống, khóa điện tử đang được sử dụng phổ biến hơn. Vậy có nên dùng khóa cửa vân tay Siker cho gia đình hay không? Lợi ích là gì? Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn đầy đủ nhất. Khóa cửa đóng vai trò là thiết bị an ninh quan trọng, bảo vệ bên ngoài cùng trong mỗi căn hộ cần được quan tâm đổi mới. Và khóa vân tay chính là sản phẩm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu đảm bảo an ninh.

4 LÍ DO NÊN CHỌN KHÓA CẢM ỨNG VÂN TAY SIKER CHÍNH HÃNG

07/23/2023

Mang đến những ưu điểm vượt trội, khóa cảm ứng vân tay Siker đang được sử dụng phổ biến trong gia đình, văn phòng, khách sạn…Bỏ qua hết những hạn chế của dòng khóa cửa truyền thống, ổ khóa cửa siker hứa hẹn sự hài lòng cao nhất cho người dùng. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn khóa cảm ứng vân tay siker chính hãng hay không? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, nâng cao an toàn, tiện dụng sang trọng.

LÀM GÌ ĐỂ ĐẢM BẢO AN NINH CHO NGÔI NHÀ - KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ THÔNG MINH LÀ MỘT GIẢI PHÁP

06/23/2023

Khóa cửa điện tử thông minh là sản phẩm thuộc hệ khóa cảm ứng, có các tính năng thông minh như vân tay, thẻ từ, mật mã cảm ứng, điều khiển bằng điện thoại... Hiện nay khóa cửa điện tử là sản phẩm cao cấp nhất, tính năng bảo mật và độ bền cao, điều này sẽ giúp quý khách hàng đảm bảo an toàn cho ngôi nhà hay văn phòng của mình.

MẸO XỬ LÝ KHÓA ĐIỆN TỬ BỊ KẸT HIỆU QUẢ VÀ NHANH CHÓNG

06/23/2023

Khóa cửa điện tử là một trong những sản phẩm chất lượng có độ bền cao tuy nhiên vấn đề xảy ra lỗi nhỏ như bị kẹt không mở được tuy rất hiếm nhưng vẫn có thể xảy ra, những biện pháp khắc phục cơ bản như sau:

CÁC TÍNH NĂNG MỞ KHÓA PHỔ BIẾN NHẤT CỦA KHÓA ĐIỆN TỬ HIỆN NAY

06/23/2023

Khóa điện tử mở bằng vân tay, Khóa điện tử mở bằng mật mã, khóa điện tử mở bằng thẻ từ, khóa điện tử mở bằng chìa cơ, khóa điện tử mở bằng app điện thoại... Đều là những tính năng mở khóa của khóa điện tử thông minh hiện đại nhất hiện nay, hãy cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của từng tính năng nhé!