Tin mới


TẠI SAO PHẢI LẮP KHÓA THÔNG MINH CHO CỬA CỔNG SẮT?

23/24/2024

Như chúng ta đã biết, khóa điện là một sản phẩm được ứng dụng công nghệ cao, được ra đời hướng đến mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống, mang đến sự an toàn cao. Bởi vậy, sản phẩm này có rất nhiều tiện lợi mà chắc hẳn mà nhiều gia đình rất cần. Bạn hãy cùng Siker tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết này nhé!

KHOÁ THÔNG MINH THƯỜNG GẶP LỖI GÌ? KHẮC PHỤC NHƯ THẾ NÀO?

19/24/2024

Khóa thông minh đã trở nên vô cùng phổ biến và dần thay thế khóa cơ truyền thống. Sự yêu thích đối với sản phẩm này xuất phát từ sự tiện lợi, tính thẩm mỹ cao và cả sự an toàn, bảo mật cao mà nó mang đến. Thế nhưng không phải ai cũng nắm rõ cách sử dụng của sản phẩm này, đôi khi có một số sự cố nhỏ xảy ra bạn cũng có thể rơi vào tình thế không biết khắc phục như thế nào. Vì vậy, trong bài viết này hãy cùng Siker giải đáp những thắc mắc phổ biến của khách hàng khi dùng khóa cửa điện tử nhé!

QUẬN GÒ VẤP THÌ NÊN LẮP KHÓA GÌ? TẠI SAO?

09/24/2024

Quận Gò Vấp được biết đến là quận sầm uất, dân cư đông đúc. Vì vậy, việc lắp khóa điện tử, khóa cửa vân tay cho quận 12 diễn ra rất thường xuyên. Tiêu biểu trong số đó có nhiều căn hộ, chung cư, khu dân cư, nhà ở tại Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp. Vậy người dân ở Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp nên lắp khóa gì? Tại sao? Hãy cùng Siker tìm hiểu ngay bạn nhé! Bạn biết đấy dù cuộc sống có phát triển đến như thế nào đi nữa thì việc bảo vệ tổ ấm gia đình vẫn luôn là cái đích mà mỗi chúng ta hướng đến. Ngoài hạnh phúc, khỏe mạnh thì sự an toàn cũng là một yếu tố cần được đặt lên hàng đầu. Hãy để khóa cửa điện tử Siker cùng bạn bảo vệ tổ ấm nhé!

LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY TẠI TÂN UYÊN- BÌNH DƯƠNG

05/24/2024

Khóa cửa vân tay, khóa cửa điện tử là loại khóa thông minh hiện đại nhất ở thời điểm hiện tại và dần thay thế cho những chiếc khóa truyền thống. Nó sử dụng mã số, remote, vân tay, face id, thẻ từ, app để mở khóa tay vì sử dụng chìa khóa cơ thông thường.

ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT KHÓA ĐIỆN TỬ TẠI PHƯỜNG 4 QUẬN 10

28/24/2024

Khóa cửa vân tay, khóa cửa điện tử là loại khóa thông minh hiện đại nhất ở thời điểm hiện tại và dần thay thế cho những chiếc khóa truyền thống. Nó sử dụng mã số, remote, vân tay, face id, thẻ từ, app để mở khoá tay vì sử dụng chìa khóa cơ thông thường. 

GÓC GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CỦA KHÁCH HÀNG

21/24/2024

Không ít khách hàng khi chuyển từ khóa cơ truyền thống sang khóa điện tử thông minh sẽ không tránh khỏi những thắc mắc về nó. Vì vậy hôm nay khóa thông minh Châu Âu sẽ giúp quý khách hàng giải đáp những thắ mắc đó dưới bài viết sau đây.