Tin mới


LẮP KHÓA ĐIỆN TỬ TẠI CHUNG CƯ CITIHOME CÁT LÁI- QUẬN 2 TPHCM

27/24/2024

Quận 2 là nơi được mệnh danh thiên đường của những tòa chung cư, của sự tiện ích. Vì vậy nhu cầu sử dụng khóa điện tử cũng k nằm ngoài sự tiện ích đó. Nhưng ngày nay, rất nhiều hãng khóa ra đời làm khó cho người tiêu dùng  trong việc chọn lựa một hãng khóa điện tử uy tín. Để tìm ra được một hãng có mặt tại Việt Nam lâu đời và luôn được khách hàng tin tưởng ủng hộ thì chỉ có thể là khóa điện tử SIKER. Đó cũng là lý do tại sao bạn nên chọn khóa điện tử SIKER là người bạn đồng hành bảo vệ sự an toàn cho gia đình bạn.

LẮP KHÓA VÂN TAY TẠI CHUNG CƯ THE SUN AVENUE MAI CHÍ THỌ- QUẬN 2

26/24/2024

Quận 2 là nơi được mệnh danh thiên đường của những tòa chung cư, của sự tiện ích. Vì vậy nhu cầu sử dụng khóa điện tử cũng k nằm ngoài sự tiện ích đó. Nhưng ngày nay, rất nhiều hãng khóa ra đời làm khó cho người tiêu dùng trong việc chọn lựa một hãng khóa điện tử uy tín. Để tìm ra được một hãng có mặt tại Việt Nam lâu đời và luôn được khách hàng tin tưởng ủng hộ thì chỉ có thể là khóa điện tử SIKER. Đó cũng là lý do tại sao bạn nên chọn khóa điện tử SIKER là người bạn đồng hành bảo vệ sự an toàn cho gia đình bạn.

LẮP KHÓA VÂN TAY CỬA NHÔM TẠI PHÚ NHUẬN- QUẬN 7

18/24/2024

Việc tìm kiếm một chiếc khóa thông minh không chỉ an toàn và bảo mật mà còn thẩm mỹ và tiện ích là điều vô cùng quan trọng. Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh là quận đang có nhu cầu lắp đặt khóa cửa điện tử ngày càng tăng cao. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn khóa thông minh Siker.

LẮP KHÓA CỬA GỖ TẠI TÂN SƠN NHÌ- TÂN PHÚ

13/24/2024

Tại Tân Phú nhu cầu lắp đặt khóa cửa điện tử của người dân ngày càng tăng cao. Việc tìm kiếm một chiếc khóa thông minh không chỉ an toàn và bảo mật mà còn thẩm mỹ và tiện ích là điều vô cùng quan trọng. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn khóa thông minh Siker.

KHÓA THÔNG MINH SIKER- MÓN QUÀ LÝ TƯỞNG TẶNG GIA ĐÌNH BẠN

10/24/2024

Trong những gia đình đa thế hệ, việc người lớn tuổi và trẻ em quên mất chìa khóa hoặc mất thời gian tìm kiếm chúng là một vấn đề thường gặp. Khóa điện tử Siker ra đời nhằm giải quyết vấn đề này, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Với công nghệ hiện đại và thiết kế thông minh, Siker cho phép bạn dễ dàng mở khóa mà không cần chìa. Điều này đặc biệt hữu ích đối với những người cao tuổi, giúp họ đi lại an toàn và tránh rắc rối. Ngoài ra, Siker còn có thể được lập trình để tự động khóa khi không ai ở nhà, đảm bảo an ninh tối đa. Lắp đặt Khóa điện tử Siker chính là món quà ý nghĩa mà bạn có thể trao tặng cho bố mẹ, vừa giúp họ tránh được phiền toái, vừa mang lại sự yên tâm và an toàn cho cả gia đình. Hãy cân nhắc lựa chọn Siker để bảo vệ ngôi nhà của bạn ngay hôm nay!

TẠI SAO GIA ĐÌNH BẠN NÊN CÓ MỘT CHIẾC KHÓA ĐIỆN TỬ?

19/24/2024

Khóa thông minh được biết đến là một sản phẩm được ứng dụng công nghệ cao, hiện đại và ra đời hướng đến mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống, mang đến sự an toàn cao. Bởi vậy, sản phẩm này có rất nhiều tiện lợi mà chắc hẳn mà nhiều gia đình rất cần. Vậy những lợi ích đó là gì, qua bài viết này Siker sẽ làm rõ qua bài viết này nhé!