Tin mới


NHỮNG LÝ DO NÊN SỞ HỮU NGAY KHÓA VÂN TAY CAO CẤP

10/23/2023

Hiện nay dòng khóa điện tử có sử dụng vân tay đang ngày càng thịnh hành trên thị trường Việt Nam. Loại khóa có nhiều tính năng ưu việt bởi độ bảo mật và an toàn cao, tiện lợi và dễ dàng sử dụng khi lắp đặt. Khóa vân tay cao cấp mang lại rất nhiều lợi ích và công dụng vượt trội hơn rất nhiều so với loại khóa cơ truyền thống. Vậy lý do nào khiến bạn phải sở hữu ngay mẫu khóa thông minh này?

KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ CÓ AN TOÀN HAY KHÔNG? KHẢ NĂNG CHỐNG TRỘM CỦA KHÓA NHƯ THẾ NÀO?

09/23/2023

Khóa cửa điện tử hay còn gọi là khóa thông minh hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống ngày nay, không chỉ được sử dụng nhiều trong nhà hàng, khách sạn, mà còn cho đời sống gia đình, ngôi nhà của mọi người. Bởi những lợi ích tuyệt vời và nó mang lại cho cuộc sống hiện nay song bên cạnh đó vấn đề bảo mật, an toàn có thật sự tuyệt đối hay không vẫn là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Để trả lời câu hỏi ” Khóa cửa điện tử có an toàn hay không ” , khả năng chống trộm, bảo mật của khóa điện tử có thật sự an toàn cho người dùng. Mời các bạn theo dõi nội dung bài viết của Khóa Thông Minh Châu Âu dưới đây nhé!

HƯỚNG DẪN XÓA VÂN TAY TRÊN KHÓA THÔNG MINH

09/23/2023

Hướng dẫn xóa vân tay trên khóa thông minh Hướng dẫn cách xóa vân tay trên khóa thông minh chắc chắn sẽ là một trong những vấn đề rất được người sử dụng khóa thông minh quan tâm và sử dụng thường xuyên. Bởi hiện nay những chiếc khóa cửa điện tử gần như đã thay thế rất nhiều dòng khóa cửa truyền thống do tính tiện lợi, sự thông minh của nó mang đến cho người tiêu dùng. Và để giúp quý khách hàng của Khóa Thông Minh Châu Âu có thể thực hiện một cách dễ dàng chúng tôi xin giới thiệu chi tiết.

MẪU KHÓA VÂN TAY DÀNH CHO CỬA GỖ ĐÁNG ĐỂ KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN SỬ DỤNG

08/23/2023

Khóa vân tay được lắp cho cửa gỗ không còn xa lạ gì đối với quý khách hàng. Sau đây Khóa Thông Minh Châu Âu sẽ giới thiệu thêm một mẫu khóa vân tay dành cho cửa gỗ đáng để khách hàng lựa chọn sử dụng, cùng tham khảo nhé!

MẪU KHÓA DÀNH CHO CỬA NHÔM BÁN CHẠY NHẤT

08/23/2023

Hiện tại thì khóa vân tay đang rất ưa chuộng và được quý khách hàng từ Bắc vô Nam tin dùng. Bằng việc khóa vân tay được lắp cho cửa gỗ, cửa sắt, cửa kính thì cửa nhôm có thể nói là được nhiều chủ đầu tư, công ty, ... dùng nhiều nhất, lắp nhiều nhất. Sau đây Khóa Thông Minh Châu Âu sẽ giới thiệu một mẫu khóa dành cho cửa nhôm được bán chạy nhất, hãy cùng tham khảo nhé!

MẪU KHÓA DÀNH CHO CỬA CỔNG SẮT ĐƯỢC TIN DÙNG NHIỀU NHẤT HIỆN NAY

06/23/2023

Hiện tại khóa vân tay đang rất thịnh hành không chỉ lắp khóa cho phòng ngủ, phòng khách mà cả cửa cổng cũng được quý khách hàng sử dụng khá nhiều. Sau đây là một mẫu khóa dành cho cửa cổng sắt được tin dùng nhiều nhất hiện nay, hãy cùng Khóa Thông Minh Châu Âu tham khảo nhé!