Tin mới


TUỔI THỌ CỦA KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ LÀ BAO LÂU? LÀM CÁCH NÀO ĐỂ KÉO DÀI TUỔI THỊ CỦA KHÓA?

05/23/2023

Tuổi thọ của khóa cửa điện tử là bao lâu và làm cách nào để kéo dài tuổi thọ của khóa, Siker cung cấp cho bạn thông tin về mẹo dùng khóa điện tử có thể kéo dài đến 15 năm. Khóa cửa điện tử là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, rất nhiều gia đình đã sử dụng và cảm thấy vô cùng hài lòng về sản phẩm. Nhưng tuổi thọ của khóa cửa điện tử có thể dùng được trong bao lâu và làm cách nào để kéo dài tuổi thọ của khóa? Khóa thông minh châu âu chia sẻ một số bí quyết để duy trì độ bền cũng như phát huy tối đa tính năng của sản phẩm.

BẢN LỀ SÀN, PHỤ KIỆN CỬA SIKER CAO CẤP- CÔNG NGHỆ SỐ 1 CHÂU ÂU

05/23/2023

Bản lề sàn cao cấp siker sang trọng về kiểu dáng với nhiều mẫu mã. Được làm từ thép không gỉ SUS 304 với 3 màu là đen, inox, vàng gold xứng đáng về chất lượng, giá cả phải chăng. Khóa thông minh châu âu xin giới thiệu đến khách hàng bảng giá cùng hình ảnh mẫu sản phẩm bản lề sàn, phụ kiện cửa. Hãy cùng tham khảo nhé!

KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ CHỐNG TRỘM TỐT HƠN KHÓA CHÌA?

03/23/2023

Mỗi lần bạn đi công tác, du lịch, về quê… là lúc bạn bỏ lại căn nhà trống ở thành phố không ai chăm sóc. Đây là thời điểm “kinh doanh” tốt nhất của những tên trộm. Vậy làm sao để bảo vệ ngôi nhà mình? Làm sao để có cảm giác an toàn, yên tâm mỗi khi vắng nhà? Nên chọn khóa cửa điện tử hay khóa cơ? Khóa điện tử chống trộm có thực sự là một giải pháp thông minh. Đây cũng là câu hỏi mà anh Nguyễn Văn Hoàng ( Tp Hồ Chí Minh) khi mua căn nhà mới phân vân không biết lắp khóa điện tử vân tay hay khóa cơ truyền thống. “Tôi nghe nói với khóa điện tử, không có thẻ từ hay vân tay để mở, kẻ gian rất lâu mới có thể phá được; còn khóa thông thường chỉ vài giây. Điều này trên thực tế có đúng không?”. Hiện nay, khóa cửa điện tử được tin dùng ở rất nhiều hộ gia đình, biệt thự, chung cư… Lý do nó được coi là khóa cửa an ninh nhất vì độ đảm bảo an toàn cao hơn.

TẠI SAO NÊN LẮP KHÓA CỬA CẢM ỨNG SIKER?

03/23/2023

Các gia đình ở thành phố đang dần chuyển sang dùng khóa cửa vân tay thông minh, nhất là thương hiệu Khóa Điện Tử Siker được ưa chuộng cao. Tại sao nên lắp khóa cửa cảm ứng Siker? Có lợi ích gì nhiều không? Bài viết dưới đây sẽ gải đáp cho bạn.

VÌ SAO HIỆN NAY KHÓA THÔNG MINH ĐƯỢC ƯU TIÊN SỬ DỤNG?

03/23/2023

Vì sao hiện nay khóa thông minh được ưu tiên sử dụng? Khóa thông minh là gì? Khóa thông minh nào tốt nhất hiện nay? Giá khóa thông minh bao nhiêu? ... Là những câu hỏi khách hàng quan tâm rất nhiều về khóa thông minh hiện nay. Bạn đã bao giờ thắc mắc trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau. Dù có giá cả cao hơn, dù quy trình lắp đặt có hơi phức tạp hơn. Nhưng tại sao khóa thông minh luôn được người dùng cân nhắc trước tiên không? Vậy bây giờ bạn hãy cùng Khóa Thông Minh Châu Âu giải đáp thắc mắc trên nhé!

MUA KHÓA CỬA VÂN TAY CHUNG CƯ CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT NHẤT

02/23/2023

Tại sao nên dùng khóa cửa vân tay cho chung cư? Hiện nay đời sống của người dân ngày càng nâng cao khiến cho việc lựa chọn một môi trường sống an toàn, an ninh đảm bảo cũng được chú tâm. Việc sử dụng khóa điện tử cho chung cư là điều cần thiết bởi nó mang lại nhiều lợi ích cụ thể như: