Tin mới


CÁCH SỬ DỤNG, BẢO QUẢN KHÓA ĐIỆN TỬ BẠN NÊN BIẾT

26/23/2023

Nhiều gia đình đã sử dụng khóa điện tử thay cho khóa thông thường để nâng cao mức độ an toàn cho ngôi nhà. Tuy nhiên, có không ít người vẫn chưa biết cách sử dụng khóa điện tử sao cho tối ưu nhất. Cùng khoathongminhchauau.com tìm hiểu chi tiết cách sử dụng, bảo quản khóa điện tử trong bài viết này nhé!

LẮP ĐẶT KHÓA ĐIỆN TỬ THÔNG MINH CHO CỬA NHÔM CÓ AN TOÀN KHÔNG?

25/23/2023

Đa phần các sản phẩm khóa cửa điện tử đều có kích thước lớn, liệu có lắp được khóa cửa điện tử cho cửa nhôm? Mời bạn theo dõi bài viết sau đây Với các dòng cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm lõi nhựa uPVC rất phù hợp để nâng cấp lên khóa điện tử để bảo đảm an toàn cũng như tiện dụng trong quá trình sử dụng. Là một tín đồ công nghệ, thích sở hữu những sản phẩm công nghệ - điện tử tại sao bạn không lựa chọn sản phẩm khóa cửa điện tử cho cửa nhôm? Khóa điện tử hãng Siker thương hiệu dành riêng cho các hệ cửa nhôm hiện nay thay thế cho các loại khóa cơ thông thường.

LƯU Ý MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN LÀM GIẢM TUỔI THỌ KHÓA BẤT THƯỜNG

25/23/2023

Một số thói quen không tốt hoặc một sự vô tâm của người dùng và xem nó như là chuyện bình thường sẽ làm cho tuổi thọ của khóa cửa điện tử, khóa cửa vân tay suy giảm nghiêm trọng. Nếu mỗi cá nhân người dùng quan sát và lưu ý kỹ hơn sẽ giảm thiểu được đáng kể những nhược điểm này giúp khóa hoạt động ổn định và dài lâu.

5 ĐIỂM NHẤN NỔI BẬT NHẤT CỦA BỘ KHÓA CỬA VÂN TAY HÀNG ĐẦU - KHÓA ĐIỆN TỬ SIKER

24/23/2023

Khóa điện tử Siker là sản phẩm thuộc hệ khóa cửa thông minh thế hệ mới, đặc biệt hãng Siker không chỉ cung cấp những sản phẩm khóa điện tử chất lượng nhất, khóa điện tử giá tốt nhất mà còn cung cấp hệ khóa cửa vân tay hàng đầu. Sau đây cùng khóa điện tử siker điểm qua 5 điểm nhấn nổi bật nhất của khóa cửa vân tay hàng đầu.

4 THỦ THUẬT BẢO MẬT CỦA KHÓA CỬA THÔNG MINH GIA ĐÌNH NÊN BIẾT

24/23/2023

Khóa cửa thông minh là 1 trong 4 thủ thuật bảo mật cho ngôi nhà cần thiết cho bạn. Vấn đề an ninh hiện nay luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Làm thế nào để bạn có thể bảo vệ được ngôi nhà của bạn ngay cả khi bạn không có mặt ở đó? Công nghệ ngày càng phát triển kéo theo nhiều hình thức chống trộm cho ngôi nhà. Khóa cửa thông minh là một trong những hình thức như vậy không những giúp bảo mật cho ngôi nhà mà còn giúp bạn có thể kiểm soát được nhà của bạn dù ở bất cứ đâu. Ngoài ra còn nhiều thủ thuật khác. Cùng nhau tìm hiểu về 4 thủ thuật bảo mật cho ngôi nhà nhé!

CÁCH CÀI ĐẶT KHÓA CỬA VÂN TAY CHO NGƯỜI MỚI SỬ DỤNG

24/23/2023

Sau khi bạn đã mua và lắp đặt khóa cửa vân tay thì việc quan trọng kế tiếp đó chính là cách sử dụng khóa vân tay của bạn. Sau đây sẽ là một số hướng dẫn cài đặt khóa cửa vân tay chung cho khóa thông minh mà bạn cần tham khảo.