Tin mới


KHÓA CỬA CẢM ỨNG VÂN TAY GIÁ BAO NHIÊU?

13/23/2023

Hiện nay có rất nhiều khách hàng quan tâm đến khóa cửa cảm ứng vân tay một loại khóa thông minh thế hệ mới. Vậy hiện nay có những hãng khóa cảm ứng vân tay nào chất lượng trên thị trường? Giá khóa cửa cảm ứng vân tay là bao nhiêu cho một bộ? Hãy cùng Khóa Thông Minh Châu Âu tham khảo ngay bài viết sau:

KHÓA CỬA CẢM ỨNG THÔNG MINH NGOÀI TRỜI

10/23/2023

Trên thị trường hiện nay, dòng thiết bị an ninh tiên tiến như khóa cửa cảm ứng thông minh không chỉ được sử dụng trên các loại cửa ra vào ở chung cư, khách sạn, văn phòng… người dùng còn có xu hướng lắp đặt khóa cửa cảm ứng thông minh ngoài trời để đảm bảo tính an toàn cho cả khu vực từ bên ngoài.

QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA KHÓA CỬA CẢM ỨNG VÂN TAY

09/23/2023

VẤN ĐỀ AN NINH NGÀY CÀNG ĐƯỢC CHÚ TRỌNG TRONG CUỘC SỐNG HIỆN NAY, TRƯỚC NHỮNG THỦ THUẬT NGÀY CÀNG TINH VI CỦA TRỘM THÌ KHÓA CỬA CẢM ỨNG VÂN TAY RA ĐỜI ĐỂ BẢO VỆ CHO KHÔNG GIAN NHÀ BẠN. Khóa cửa cảm ứng vân tay là một sản phẩm khóa điện tử cao cấp thuộc hệ khóa cửa thông minh, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm khóa cảm ứng vân tay khác nhau. Thế nhưng không phải ai cũng biết về quá trình hoạt động của loại khóa cửa thông minh tuyệt vời này. Chúng ta cùng tìm hiểu về quá trình hoạt động của nó.

CÓ NÊN DÙNG KHÓA CỬA CẢM ỨNG HAY KHÔNG? ƯU ĐIỂM NỔI BẬT LÀ GÌ?

09/23/2023

Khóa cửa cảm ứng điện tử ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều gia đình, văn phòng, khách sạn. Vậy có nên dùng khóa cửa cảm ứng siker, ưu điểm nổi bật là gì? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ có nên dùng khóa cửa mã số cho ngôi nhà của bạn hay không nhé.

KHÓA CỬA THẺ TỪ VÀ NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT

08/23/2023

Có nên sử dụng khóa cửa thẻ từ hay không? Nếu có thì bạn cần lựa chọn khóa cửa sử dụng thẻ từ nào cho phù hợp với ngôi nhà của mình nhất và với loại cánh cửa của nhà bạn. Với thời đại công nghệ bùng nổ, các thiết bị hiện đại ra đời giúp ích cho con người. Những thiết bị kỹ thuật đã giúp con người làm những việc mà con người không thể làm được. Những giải pháp an ninh cho ngôi nhà, cho của cải, tính mạng của con người cũng vì thế ngày càng được đổi mới, cải tiến sao cho phù hợp và đáp ứng được nhu cầu nhất.

KHI NÀO CẦN DÙNG CHÌA CƠ CỦA KHÓA CỬA NHÀ ĐIỆN TỬ

08/23/2023

Khóa cửa nhà điện tử luôn đi kèm chìa khóa cơ dự phòng. Có lẽ nhiều người nghĩ rằng khóa thông minh thì cần gì chìa cơ. Vì khóa cửa mở bằng vân tay, thẻ từ hoặc mã số thì khóa cơ bị dư thừa. Vậy cần dùng chìa cơ của khóa cửa nhà điện tử khi nào? Nó có vai trò hữu ích nào không hay chỉ là phụ kiện đi kèm cho đủ. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin đầy đủ về ổ khóa cửa nhà thông minh để hiểu khách quan hơn nhé.