Tin mới


CÔNG NGHỆ CẢM BIẾN ĐIỆN DUNG CỦA KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ LÀ GÌ?

21/23/2023

Các mẫu khóa cửa điện tử ngày nay được trang bị nhiều công nghệ cảm biến khác nhau theo từng giai đoạn cải tiến, bắt đầu từ công nghệ quang học và tân tiến nhất hiện nay phải kể đến công nghệ bán dẫn PFC Thụy Điển, Biometric Scan và cảm ứng điện dung. Ở bài viết này, khoathongminhchauau.com sẽ cùng tìm hiểu về công nghệ cảm ứng điện dung, một trong những công nghệ được ưa chuộng hàng đầu trên các mẫu khóa vân tay. Những đặc điểm của công nghệ cảm ứng điện dung Cảm ứng điện dung là công nghệ cảm ứng dựa trên những thay đổi của điện tích trên màn hình trong quá trình nhận diện dấu vân tay, sự ra đời của công nghệ này được kết thừa và nâng cấp từ các công nghệ trước đó như công nghệ ứng hồng ngoại, cảm ứng sóng âm và cảm ứng điện trở.

KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ CÓ TAY CẦM VÀ KHÔNG TAY CẦM: NÊN CHỌN LOẠI NÀO?

21/23/2023

Khóa cửa điện tử không tay cầm là sản phẩm ra đời trước với mục đích để tối ưu hóa sự tiện lợi cho người sử dụng thay vì sử dụng chìa cơ vừa lỉnh kỉnh vừa không đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sau khi được cải tiến để phù hợp với nhu cầu cũng như giao diện nhà ở đang ngày càng thay đổi thì khóa cửa điện tử có tay nắm đã ra đời, bao gồm tay nắm dạng Push - Pull và tay nắm dạng nằm ngang vừa giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa đảm bảo an toàn tốt hơn cho căn hộ. Vậy khóa cửa điện tử không tay cầm và có tay cầm khác nhau như thế nào và dòng khóa này phù hợp với loại cửa nào hơn? Đâu là những sản phẩm tiêu biểu? Hãy cùng khoathongminhchauau.com theo dõi bài viết dưới đây để nắm được thông tin chi tiết nhé!

KHÓA CỬA WIFI | CÁC MẪU KHÓA CỬA ĐIỀU KHIỂN TỪ XA BẰNG ĐIỆN THOẠI

20/23/2023

Khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại là mẫu sản phẩm đang được tìm kiếm nhiều trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm khóa cửa Wifi được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại tính thẩm mỹ cao. Dòng sản phẩm khóa cửa qua App hứa hẹn sẽ là sản phẩm công nghệ được sử dụng phổ biến trong tương lai. Hãy cùng Khóa Thông Minh Châu Âu tìm hiểu qua bài viết sau.

5 QUAN ĐIỂM SAI LẦM KHI DÙNG KHÓA ĐIỆN TỬ

20/23/2023

Dễ nhận thấy sự xuất hiện của ngày càng nhiều các thương hiệu cung cấp khóa cửa thông minh trên thị trường Việt Nam nói riêng. Cũng như toàn thế giới nói chung. Và tất nhiên, mỗi một sản phẩm mới được giới thiệu. Đi kèm theo đó là những cam kết quảng bá về tính năng, mẫu mã và chất lượng. Điều này khiến nhiều người đánh đồng và nhầm tưởng giữa các loại khóa với nhau. Không ít gia đình thậm chí còn cho rằng, chỉ cần tìm một ổ khóa mình thích. Cùng với đó là một đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp tin cậy là đủ. Tuy nhiên, đó mới chỉ là một phần cần lưu ý. Bởi vì bên cạnh đó, vẫn còn phải cân nhắc ở nhiều khía cạnh. Nếu không, chúng ta rất dễ rơi vào những quan điểm sai lầm khi sử dụng khóa cửa thông minh. Đó là gì?

CÓ NÊN SỬ DỤNG KHÓA CỬA THÔNG MINH?

13/23/2023

Khóa cơ truyền thống sẽ sớm trở thành quá khứ. Hiện nay, với hàng chục kiểu khóa cửa thông minh cho người tiêu dùng lựa chọn, chúng ta có thể bảo vệ ngôi nhà của mình an toàn hơn. Những tính năng mạnh mẽ của khóa thông minh đem lại sự tiện nghi, thoái mái cho người sử dụng. Khoadientuchauau.com chia sẻ với bạn những loại khóa cửa thông minh được sử dụng phổ biến hiện nay.

NHỮNG TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ KHÓA VÂN TAY CỬA NHÔM CAO CẤP

13/23/2023

Khóa vân tay cửa nhôm cao cấp là một trong những sản phẩm nhận được nhiều khách hàng tìm kiếm ưa chuộng nhất hiện nay, sở hữu nhiều tiện ích tốt, bảo mật và độ bền cao. Vậy những tiêu chuẩn nào đánh giá sản phẩm khóa vân tay cửa nhôm cao cấp? Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!