Tin mới


VÌ SAO KHÓA ĐIỆN TỬ KHÔNG MẬT KHẨU LÀ XU THẾ CỦA TƯƠNG LAI?

08/23/2023

Loại bỏ mật khẩu xác thực sẽ khắc phục được nhược điểm của phương thức bảo mật hiện nay. Các doanh nghiệp lớn cũng đang đẩy mạnh xu thế này. Ví dụ như người dùng của Microsoft. Họ đã không còn phải lệ thuộc hoàn toàn vào mật khẩu khi đăng nhập. Gã khổng lồ công nghệ cho phép sử dụng nhiều phương pháp xác thực khác nhau. Trong đó bao gồm Windows Hello (trình bảo mật dựa trên cảm biến khóa vân tay, khuôn mặt). Hoặc sử dụng mã xác minh được gửi qua tin nhắn SMS. Phương pháp này sử dụng để đăng nhập vào các dịch vụ của Microsoft.

LẮP ĐẶT KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ CHO CỬA SẮT

07/23/2023

Hiện nay khóa cửa điện tử đang là xu hướng, được ưa chuộng và sẽ thay thế các loại khóa cửa truyền thống trong tương lai. Vậy khóa cửa điện tử thường được lắp đặt cho những loại cửa nào? có lắp đặt khóa cửa điện tử cho cửa sắt được hay không? Giá lắp đặt khóa cửa điện tử là bao nhiêu? mời quý khách hàng đang quan tâm và chưa hiểu rõ về khóa cửa điện tử hay khóa thông minh tham khảo cùng khoadientuchauau.com qua bài viết lắp đặt khóa cửa điện tử cho cửa sắt sau: Khóa Điện Tử Châu Âu là đơn vị chuyên Khóa Cửa Điện Tử nhập khẩu chính hãng, khóa điện tử chính hãng hàng đầu châu âu, khóa cửa thông minh thế hệ mới, khóa điện tử cao cấp, chúng tôi chuyên các dòng khóa cửa điện tử SIKER thương hiệu hàng đầu từ Châu Âu. Tại khoathongminhchauau.com Quý khách hàng sẽ tham khảo được tất cả các mẫu mã khóa từ cơ bản đến cao cấp nhất hiện nay, phù hợp với hầu hết tất cả các loại cửa, không những vậy. Tại Khóa Điện Tử Châu Âu, chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối khóa cửa điện tử giá tốt trên thị trường, mẫu mã đa dạng, tính năng khóa vượt trội... Truy cập ngay Khóa Điện Tử Châu Âu để được báo giá lắp đặt khóa cửa điện tử chi tiết.

MUA KHÓA CẢM ỨNG TỪ TẠI SÀI GÒN Ở ĐÂU UY TÍN?

07/23/2023

Sau cơn sốt khóa vân tay thì tại sài gòn đang có rất nhiều khách hàng quan đến khóa cảm ứng từ tại sài gòn. Khóa cảm ứng từ là một sản phẩm khóa thuộc hệ khóa điện tử thông minh, rất được ưa chuộng không chỉ cho nhà ở mà còn cho các công trình như khách sạn, nhà nghỉ hay các dãy phòng trọ. Vậy thì Giá khóa cảm ứng từ bao nhiêu? Mua khóa cảm ứng từ tại sài gòn ở đâu uy tín?

KHÓA VÂN TAY KÉM CHẤT LƯỢNG VÀ NHỮNG TIỀM ẨN NHIỀU NGUY HIỂM

06/23/2023

Khóa vân tay hiện nay đã dần được ưa chuộng hơn rất nhiều so với loại khóa cửa cơ truyền thống, vì vậy hàng loạt các thương hiệu khóa điện tử xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, lợi dụng sự phổ biến này mà có rất nhiều ổ khóa cửa vân tay kém chất lượng được rao bán tràn lan trên mạng xã hội với các thương hiệu khóa nổi tiếng khác nhau, liên tục trà trộn vào thị trường để thực hiện các hành vi lừa đảo, chuộc lợi từ người tiêu dùng. Nhiều người dùng mới chuyển từ việc sử dụng khóa cơ sang khóa điện tử nên chưa có đầy đủ kiến thức, so sánh thấy giá thành rẻ hơn nên không phân biệt được đâu là hàng giả hay hàng chính hãng, gây ra nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng, hư hỏng nhanh chóng. Trong bài viết hôm nay, Khóa điện tử châu âu sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích để nhận biết được khóa cửa vân tay kém chất lượng, giúp người dùng có thể lựa chọn sáng suốt hơn.

MỘT SỐ LƯU Ý TRƯỚC KHI LẮP ĐẶT KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ

06/23/2023

MỘT SỐ LƯU Ý TRƯỚC KHI LẮP ĐẶT KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ

MUA KHÓA ĐIỆN TỬ TẠI SÀI GÒN Ở ĐÂU RẺ NHẤT?

05/23/2023

Sài Gòn là thành phố sầm uất, nhiều nhà cao tầng nhất tại Việt Nam, trung tâm kinh tế hàng đầu của cả nước. Chính vì thế nhu cầu sử dụng khóa điện tử rất cao. Có rất nhiều khách hàng quan tâm đến giá của khóa điện tử tại sài gòn là bao nhiêu? mua khóa điện tử ở đâu tại sài gòn giá rẻ nhất, uy tín nhất? Công ty Khóa Điện Tử Châu Âu - Một trong những đơn vị tiên phong về khóa điện tử nhập khẩu, khóa điện tử cao cấp. Tại đây không chỉ bán khóa điện tử giá rẻ tại sài gòn mà còn có bán hầu hết các loại khóa điện tử, khóa cửa thông minh khác nhau, việc đa dạng về sản phẩm và mẫu mã giúp cho cty khóa điện tử châu âu luôn được quý khách hàng tin tưởng và mua khóa điện tử tại sài gòn. Hãy cùng tham khảo một vài mẫu khóa điện tử tại đây cũng như về giá các loại khóa điện tử ưa chuộng nhất hiện nay.