Tin mới


HƯỚNG DẪN CÁCH DÙNG KHÓA CỬA VÂN TAY ĐÚNG CÁCH- SIKER VIỆT NAM

12/23/2023

Thiết bị khóa vân tay là sản phẩm công nghệ hiện đại được nhiều người chọn dùng. Dưới đây các chuyên gia kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm của Siker Việt Nam xin hướng dẫn bạn cách sử dụng khóa vân tay đúng cách, khiến việc dùng khóa vân tay không còn khó khăn.

KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ LOẠI NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG?

11/23/2023

Khóa cửa điện tử là gì? Khóa cửa điện tử là một thiết bị công nghệ thông minh hiện đại, được tích hợp từ nhiều tính năng và công nghệ mới. Đem đến cho người dùng sự tiện ích và độ đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối nhất. Để sử dụng, bạn có thể thiết lập nó bằng dấu vân tay, mật mã, hoặc là remote từ xa thay vì dùng các chìa khóa cơ như truyền thống.

5 TIÊU CHÍ PHẢI CÂN NHẮC KHI MUA KHÓA ĐIỆN TỬ THÔNG MINH

11/23/2023

Khóa điện tử thông minh được cho là phần quan trọng nhất trong việc tạo ra một ngôi nhà thông minh. Khóa không chỉ bảo vệ ngôi nhà của bạn tốt hơn mà còn mang lại những tiện ích bất ngờ trong quá trình sử dụng. Giờ đây, một số khóa cửa điện tử thông minh cho phép người dùng sử dụng điện thoại để đóng / mở cửa và khóa có khả năng kết nối tối ưu với các thiết bị thông minh khác trong nhà. Vấn đề của chúng ta bây giờ chỉ là cách chọn khóa cửa điện tử tốt nhất? phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình. Sau đây là những đánh giá khoathongminhchauau.com chính xác và thiết thực nhất được cung cấp bởi các chuyên gia khóa để giải đáp vấn đề trên cho bạn đọc.

LẮP ĐẶT KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ - UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

10/23/2023

Khóa cửa điện tử không còn xa lạ đối với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, khóa điện tử đang là sản phẩm tốt nhất để thay thế các dòng khóa cửa truyền thống. Lắp đặt khóa cửa điện tử cần những yêu cầu gì? Quy trình lắp đặt khóa cửa điện tử diễn ra như thế nào? Hãy cùng Khóa Điện Tử Châu Âu tham khảo ngay bài viết dưới đây.

4 LÝ DO NÊN CHỌN KHÓA THẺ TỪ

10/23/2023

Ngày nay, với công nghệ phát triển, con người không còn dùng những ổ khóa đơn giản để bảo vệ tài sản của mình nữa mà đã chọn phương thức thẻ từ. hãy cùng xem 4 lý do nên chọn khóa thẻ từ. Khóa thẻ từ được dùng phổ biến và rộng rãi trong các hệ thống như khách sạn, công ty làm nổi bật tính tiện dụng và sự an toàn cao nhất.

KHÓA CỬA THẺ TỪ LÀ GÌ? TẠI SAO KHÁCH SẠN HAY SỬ DỤNG KHÓA CỬA THẺ TỪ ?

08/23/2023

Khóa cửa thẻ từ là dòng khóa điện tử sử dụng công nghệ cảm ứng từ để mở khóa thay cho chìa khóa cơ truyền thống mà ta vẫn thường sử dụng từ xưa đến nay. Dòng khóa này có kết cấu bên trong khá đặc biệt tạo nên độ bền và tính bảo mật cao. Ổ khóa thẻ từ bằng kim loại (có lõi từ tính bên trong), đó là cấu trúc của một tổ hợp hình học 28 trong 41 lõi từ. Trong khóa được lắp đặt 1 con chíp sử dụng công nghệ RFID giúp khóa cảm ứng đọc thẻ từ nhanh hơn, chính xác hơn mang lại sự bảo mật an toàn hơn để bảo vệ tài sản trong gia đình bạn. Loại khóa này đã xuất hiện nhiều năm tại Việt Nam và càng ngày được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây. Với những tính năng thông minh, hiện đại, khóa cửa thẻ từ mã số đã mang lại cuộc sống tiện nghi, an toàn, đẳng cấp cho các hộ gia đình Việt. Hãy tham khảo giá bán và thông tin hữu ích về sản phẩm này của chúng tôi dưới đây.