Tin mới


DỊCH VỤ LẮP ĐẶT KHÓA THÔNG MINH TỐT- CHẤT LƯỢNG TẠI QUẬN 12 [ KÈM BẢNG GIÁ CHI TIẾT ]

05/23/2023

Dịch vụ lắp khóa thông minh tốt- chất lượng tại Quận 12 Khách hàng đang quan tâm đến khóa vân tay, khóa thông minh nhưng đang phân vân không biết chọn mua loại khóa nào vừa tốt vừa chất lượng thì hãy cùng khoathongminhchauau.com tìm hiểu nhé!

LẮP KHÓA THÔNG MINH RẺ- ĐẸP- BỀN NHẤT TẠI SÀI GÒN NĂM 2023

05/23/2023

Lắp khóa thông minh rẻ- đẹp- bền nhất tại Sài Gòn năm 2023 Bạn đang quan tâm đến khóa thông minh, khóa điện tử, khóa cửa vân tay tại Sài Gòn, đang cần tư vấn mua khóa điện tử tốt rẻ, đẹp, bền nhất và đẹp nhất hiện nay. Khóa Điện Tử Siker tự hào là hãng khóa điện tử, khóa cửa vân tay, khóa thông minh hàng đầu. Hiện nay, dù mới có mặt tại thị trường Việt Nam gần đây, nhưng khóa điện tử siker đang ngày càng được ưa chuộng trong các dòng sản phẩm khóa thông minh. Với vẻ ngoài đẹp, tính năng vượt trội đa dụng như: chức năng mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mật khẩu, app điện thoại, chìa cơ... đã giúp cho khóa điện tử siker đã và đang trở thành khóa điện tử, khóa cửa vân tay số một tại Việt Nam.

BẢNG GIÁ KHÓA ĐIỆN TỬ MỚI NHẤT NĂM 2023

04/23/2023

Khóa thông minh hay khóa điện tử không còn xa lạ đối với người dùng, rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến khóa điện tử và câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là giá cả của khóa là bao nhiêu? Hãy cùng KHÓA ĐIỆN TỬ CHÂU ÂU tham khảo ngay bảng giá khóa điện tử mới nhất năm 2023 nhé!

TOP CÁC MẪU KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ THÔNG MINH BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 4/2023

04/23/2023

Khóa cửa điện tử hay khóa thông minh là sản phẩm khóa cửa cao cấp, sử dụng công nghệ cảm biến vân tay, thẻ từ, mật mã... để mở khóa. 2 năm vừa qua 2021-2022 đánh dấu bước tiến lớn khi nhu cầu sử dụng khóa cửa điện tử tăng vọt, không chỉ ở những công trình như khách sạn, nhà hàng, chung cư mà khóa cửa điện tử còn được ưa chuộng sử dụng cho gia đình, văn phòng... Vậy đâu là những sản phẩm khóa cửa điện tử được ưa chuộng và bán chạy nhất. Hãy cùng Khóa Điện Tử Châu Âu điểm qua Top các mẫu khóa cửa điện tử thông minh bán chạy nhất tháng 4/2023 nhé!

CẬP NHẬP BÁO GIÁ LẮP KHÓA ĐIỆN TỬ TẠI SÀI GÒN THÁNG 4/2023

04/23/2023

Khóa điện tử là gì? Chi phí để lắp khóa điện tử là bao nhiêu? Khóa điện tử lắp được loại cửa nào?... Rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến khóa điện tử, lắp khóa điện tử tại các khu vực Sài Gòn. Hôm nay Công ty Khóa Điện Tử Châu Âu sẽ bật mí cho quý khách hàng những thông tin cần biết để lắp khóa điện tử sử dụng sao cho hiệu quả, lâu bền và phù hợp với chi phí, thiết kế của ngôi nhà.

Khóa thông minh KTS121

04/23/2023

KHÓA THÔNG MINH KTS121 Khóa thông minh KTS121 là là dòng khóa dành cho cửa gỗ, cửa nhôm hệ thủy lực được làm từ hợp kim kẽm cao cấp, nhựa ABS chống cháy, thân khóa thép không gỉ SUS 304. Với thiết kế tinh tế, năng động, bắt mắt được bao phủ bởi màu bạc bên ngoài khóa làm tôn lên sự sang trọng của khóa khi được lắp đặt trên cửa nhà bạn. Bên cạnh đó, khóa có nhiều chức năng mở khóa như: Face ID, vân tay, App, màn hình, chìa cơ, mật mã, thẻ từ và khóa tự động phù hợp với nhiều loại cửa văn phòng, công ty, chung cư, nhà ở,....