Tin mới


LẮP KHÓA VÂN TAY CỬA KÍNH TẠI SÀI GÒN

15/23/2023

LẮP KHÓA VÂN TAY CỬA KÍNH TẠI SÀI GÒN Cửa kính là một trong những chất liệu cửa được ứng dụng rất phổ biến trong các công trình hiện nay. Cửa kính là loại cửa cùng với sắt đá xi măng gạch ngói nhằm tô điểm và trang trí ngôi nhà bạn bền đẹp theo thời gian. Với công dụng chống ồn, chống bụi bặm tạo nên không gian yên tĩnh để bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giản nhất sau một ngày làm việc mệt nhọc vất vả. Tuy nhiên, để có tăng thêm độ bảo an cho loại cửa này, việc lựa chọn một khóa điện tử hay lắp khóa vân tay cửa kính là rất cần thiết.

LẮP KHÓA VÂN TAY CỬA NHÔM TẠI TPHCM

14/23/2023

LẮP KHÓA VÂN TAY CỬA NHÔM TẠI TPHCM Hiện nay lắp đặt khóa vân tay đang là xu hướng và đang dần thay thế cho những chiếc khóa cơ thông thường. Rất nhiều khách hàng quan tâm đến các loại khóa vân tay dành cho nhiều chất liệu cửa để chọn ra được một khóa vân tay phù hợp cho ngôi nhà của mình. Ngoài việc khóa vân tay được lắp trên cửa gỗ thì khóa còn được lắp trên nhiều chất liệu cửa khác nhau như nhôm, kính,.... Cửa nhôm đảm bảo độ kín khít cao, có thể đóng mở đa chiều, đáp ứng những yêu cầu khắt khe về thiết kế, phù hợp với nhiều kiểu phong cách kiến trúc khác nhau.

 Lắp khóa điện tử cho cửa gỗ tại Sài Gòn

13/23/2023

Lắp khóa vân tay cửa gỗ giá rẻ tại sài gòn Cửa gỗ là một những chất liệu cửa được ứng dụng rất phổ biến trong các công trình hiện nay. Cửa gỗ vừa mang cảm giác sang trọng, vừa tạo tính an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, để có tăng thêm độ bảo an cho loại cửa này, việc lựa chọn một khóa cửa điện tử hay lắp khóa vân tay cửa gỗ phù hợp là rất cần thiết.

LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY CHÍNH HÃNG TẠI TP ĐỒNG XOÀI - BÌNH PHƯỚC

04/23/2023

Hiện nay lắp đặt khóa vân tay đang là xu hướng và dần thay thế khoá cơ thông thường. Rất nhiều khách hàng quan tâm đến KHÓA VÂN TAY CHÍNH HÃNG tại Bình Phước Tp Đồng Xoài là một thành phố mới, đang trong giai đoạn phát triển, chính vì thế nhiều khách sạn, nhà hàng, khu nhà phố, biệt thự bắt đầu được đầu tư và xây dựng, đây cũng là các công trình sử dụng khóa vân tay hay khoá cửa thông minh rất nhiều, tuy nhiên hiện nay KHOÁ ĐIỆN TỬ vẫn là sản phẩm cao cấp và giá thành không hề rẻ nên để tìm mua một sản phẩm khóa vân tay chính hãng tại Bình Phước là không đơn giản. Chính vì vậy Công Ty Khoá Điện Tử Châu Âu là một trong những đơn vị tiên phong chuyên về tư vấn và lắp khoá điện tử tại các khu vực từ Đà Nẳng.. cho đến các tỉnh Tây Nguyên và Miền Tây. Truy cập ngay khoadientuchauau.com để tham khảo chi tiết mẫu khoá điện tử mới nhất với giá tốt nhất.

Bảng giá khóa cửa điện tử thông minh - khóa điện tử siker

31/22/2022

Bảng giá TOP 5 khóa cửa điện tử thông minh TỐT NHẤT - khóa điện tử siker KHÓA ĐIỆN TỬ CHÂU xin giới thiệu chi tiết tới Quý khách hàng bảng giá khóa cửa điện tử thông minh tốt nhất với những mẫu ra đời mới nhất hiện nay, đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Khóa cửa điện tử thông minh số 1 thế giới hiện nay đến từ các hãng công nghệ tiêu biểu như Samsung Hàn Quốc hay Kaadas của Đức: Hôm nay xin để khóa điện tử châu âu xin gửi đến giá của các mẫu khóa điện tử siker.