Tin mới


CẦN LƯU Ý GÌ KHI DÙNG PIN CHO KHÓA ĐIỆN TỬ ĐỂ KHÔNG BỊ HẾT ĐỘT NGỘT

08/23/2023

Cần lưu ý gì khi dùng pin cho khóa điện tử để không bị hết đột ngột Khóa điện tử được thiết kế để chỉ yêu cầu một lượng pin rất nhỏ cho mỗi lần sử dụng, do đó rất ít khi xảy ra sự cố về pin. Cũng giống như bất kỳ thiết bị sử dụng pin nào khác, cuối cùng sẽ có lúc pin bắt đầu giảm dần và cạn kiệt. Hãy cùng Khóa Thông Minh Châu Âu tìm hiểu các cách khác phục dưới bài viết nhé!

LẮP KHÓA ĐIỆN TỬ CHÍNH HÃNG TẠI TÂN PHÚ [ CẬP NHẬT BẢNG GIÁ MỚI NHẤT]

08/23/2023

Lắp khóa điện tử chính hãng tại Tân Phú [ Cập nhật bảng giá mới nhất] Quý khách hàng có nhu cầu mua, lắp đặt khóa điện tử, khóa cửa thông minh tại Tân Phú thì liên hệ ngay cho Khóa Thông Minh Châu Âu là đơn vị hơn 10 năm trong lĩnh vực chuyên lắp khóa điện tử giá tốt, khóa điện tử cho cửa nhôm, cửa kính, cửa gỗ, cửa cổng, cửa khách sạn,....

LẮP KHÓA VÂN TAY CHO NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ

07/23/2023

Lắp khóa vân tay cho nhà phố, biệt thự Khóa Điện Tử Châu Âu tự hào với hơn 10 năm trong lĩnh vực khóa điện tử, khóa vân tay. Chúng tôi chuyên tư vấn & lắp khóa vân tay, khóa điện tử thông minh. Giá cả sản phẩm đều được niêm yết sẵn, các sản phẩm đều có chế độ bảo hành phù hợp, đảm bảo giúp bạn an tâm hoàn toàn trong quá trình sử dụng khóa; Đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt có nhiều kinh nghiệm, nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mình, giúp bạn chọn được giải pháp phù hợp nhất Hiện nay có nhiều hãng khóa điện tử, khóa vân tay trên thị trường, vậy làm thế nào để khách hàng lựa chọn những bộ khóa cửa phù hợp với không gian sống, phù hợp với chức năng ? Hôm nay Khóa Thông Minh Châu Âu bật mí cho quý khách hàng cách để chọn lắp khóa vân tay cho nhà phố, biệt thự nhé!

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY CHÍNH HÃNG TẠI QUẬN 12

07/23/2023

Hiện nay, khóa vân tay không còn quá xa lạ đối với khách hàng sử dụng nó. Việc lắp đặt một ổ khóa điện tử thông minh với nhiều chức năng mở cửa thông minh không cần dùng đến khóa cơ, khóa ổ truyền thống như trước đây nữa. Tuy nhiên, cũng có nhiều người đã sử dụng nhưng không biết được chỗ mua cũng như lắp đặt chính hãng? Giá cả như thế nào? thì hãy cùng khóa thông minh châu âu tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY CHÍNH HÃNG TẠI BÌNH THẠNH

07/23/2023

Hiện nay, khóa vân tay đang được khách hàng quan tâm, ưu chuộng và đang dần thay thế cho khóa chìa, khóa ổ truyền thống mà xưa giờ vẫn sử dụng. Lắp khóa vân tay không chỉ phù hợp với các chung cư cao cấp, căn hộ mà còn hiện nay nó còn phù hợp cho công ty, căn nhà, biệt thự, văn phòng làm việc,.... Qua đây, ta có thể thấy khóa vân tay đang là xu hướng và ngày càng phát triển. Vậy bạn đã biết khóa vân tay mua ở đâu? Lắp ở đâu là uy tín? Giá cả ra sao? xin hãy cùng khóa thông minh châu âu tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

ƯU ĐIỂM, NHƯỢC ĐIỂM CỦA CÁC CHỨC NĂNG MỞ CỬA CỦA KHÓA ĐIỆN TỬ THÔNG MINH

06/23/2023

Có rất nhiều cách để mở khóa điện tử như sử dụng vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, điều khiển từ xa, Smartphone thông qua Bluetooth và Wifi. Tuy nhiên bài viết này sẽ chỉ phân tích ưu nhược điểm của 3 chức năng mở khóa điện tử cơ bản là vân tay, mã số, thẻ từ để giúp bạn hiểu thêm và dễ dàng tìm được bộ khóa điện tử phù hợp.