Tin mới


LẮP ĐẶT KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ CHÍNH HÃNG TẠI TP BMT

09/23/2023

Khóa cửa điện tử là sản phẩm khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, cảm ứng mật mã hay qua điện thoại để mở khóa, có khả năng bảo mật, chịu lực và bền theo thời gian. Đây cũng là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay trong các dòng khóa cửa. Hiện nay có rất nhiều khách hàng quan tâm đến khóa cửa điện tử chính hãng tại Tp BMT. Vậy giá lắp đặt khóa cửa điện tử chính hãng tại đây là bao nhiêu? nên mua loại khóa cửa nào? hãy cùng tham khảo bài viết sau:

LẮP ĐẶT KHÓA ĐIỆN TỬ TẠI QUẬN 4 [ KÈM BẢNG GIÁ CHI TIẾT THÁNG 8/2023 ]

09/23/2023

Rất nhiều khách hàng tại quận 4 tp. HCM đang quan tâm đến bảng giá lắp đặt khóa điện tử vân tay, khóa cửa thông minh. Giá lắp đặt khóa điện tử thông minh hiện nay phụ thuộc vào chất liệu khóa, khóa điện tử nhập khẩu hay khóa thường, Cty Khóa Điện Tử Châu Âu chuyên tư vấn và lắp đặt những mẫu khóa điện tử vân tay bền nhất cho quý khách hàng phù hợp với từng loại cửa khác nhau như: Cửa nhôm xingfa, cửa kính cường lực, cửa cổng sắt, cửa inox, cửa gỗ, cửa nhựa.... Chúng tôi không chỉ chuyên các loại khóa điện tử giá tốt nhất mà lại bền nhất Khóa Điện Tử Châu Âu còn chuyên các loại khóa thông minh siker tích hợp nhiều tính năng như: mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng mật mã, mở khóa bằng thẻ từ, mở khóa bằng app ĐTDĐ...

LẮP KHÓA THÔNG MINH TẠI QUẬN 3

07/23/2023

Bạn đang quan tâm đến khóa thông minh, khóa điện tử, khóa cửa vân tay tại Quận 3, đang cần tư vấn mua khóa điện tử tốt nhất, bền nhất và đẹp nhất hiện nay. Khóa Điện Tử Siker tự hào là hãng khóa điện tử, khóa cửa vân tay, khóa thông minh hàng đầu hiện nay, dù mới có mặt tại thị trường Việt Nam gần đây, nhưng khóa điện tử siker đang ngày càng được ưa chuộng trong các dòng sản phẩm khóa thông minh. Với vẻ ngoài đẹp, tính năng vượt trội đa dụng như: chức năng mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mật khẩu, app điện thoại, chìa cơ... đã giúp cho khóa điện tử siker đã và đang trở thành khóa điện tử, khóa cửa vân tay số một tại Việt Nam.

LẮP ĐẶT KHÓA MẬT MÃ GIÁ RẺ TẠI SÀI GÒN [ ĐÍNH KÈM BẢNG GIÁ ]

05/23/2023

Khóa mật mã hiện đang là một trong những thiết bị khóa thông minh được ưa chuộng bởi sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Khóa mật mã sử dụng mật khẩu để mở, ngoài ra còn có thể tích hợp mở bằng thẻ từ, vân tay hay khóa cơ…

LẮP KHÓA THÔNG MINH TẠI QUẬN 2

05/23/2023

Bạn đang quan tâm đến khóa điện tử, khóa cửa vân tay tại Quận 2, lắp khóa thông minh tại quận 2, đang cần tư vấn mua khóa điện tử tốt nhất, bền và đẹp nhất hiện nay. Khóa Điện Tử Siker tự hào là hãng khóa điện tử, khóa cửa vân tay, khóa thông minh hàng đầu hiện nay, dù mới có mặt tại thị trường Việt Nam gần đây, nhưng khóa điện tử siker đang ngày càng được ưa chuộng trong các dòng sản phẩm khóa thông minh. Với vẻ ngoài đẹp, tính năng vượt trội đa dụng như: chức năng mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mật khẩu, app điện thoại, chìa cơ... đã giúp cho khóa điện tử siker đã và đang trở thành khóa điện tử, khóa cửa vân tay số một tại Việt Nam.

LẮP KHÓA ĐIỆN TỬ TẠI PHÚ NHUẬN HCM

03/23/2023

Khóa điện tử tại phú nhuận hiện nay rất được ưa chuộng, từ những dãy phòng trọ cho đến nhà nghỉ khách sạn ... và cả những tòa chung cư cao ốc Văn Phòng. Khoadientuchauau.com là đơn vị bán khóa và tư vấn lắp khóa điện tử hàng đầu tại HCM cũng như khu vực quận Phú Nhuận. Hãy cùng tham khảo bảng giá khóa điện tử tại Phú Nhuận và một số lưu ý khi sử dụng khóa điện tử.