Tin mới


KHÓA ĐIỆN TỬ VÂN TAY- KHÓA DÀNH CHO NGƯỜI HAY QUÊN

21/23/2023

Trên đường đi làm về bạn mới chợt nhớ ra chùm chìa khóa nhà đang để quên ở công ty. Con bạn hôm nay đi học về sớm hơn thường lệ lại không mang chìa khóa. Hay trộm bẻ khóa vào nhà bạn lấy cắp hết đồ đạc…Vì thế sử dụng khóa điện tử vân tay đã và đang là xu hướng trong thời công nghệ 4.0. Đó là những tình huống mà chúng ta vẫn thường gặp trong cuộc sống. Ngày nay, những sản phẩm công nghệ cao tích hợp nhiều tính năng hiện đại như khóa sử dụng công nghệ vân tay sẽ góp phần giúp chúng ta “đối phó” với những phiền toái như vậy. Cửa căn hộ 1705 – Nhà 34T – Chung cư Trung Hòa – Nhân Chính khác biệt hoàn toàn với các căn hộ khác vì được trang bị Khóa vân tay. Chị Hà – chủ căn hộ cho biết: “Một vài năm trước, khi cùng chồng sang Mỹ, mình thấy người ta dùng loại khóa này. Hiện nay, mình đã có thể mua những chiếc khóa tiện lợi này tại Việt Nam. Trước đây khi ở khu chung cư Phú Mỹ Hưng (Sài Gòn) mình đã dùng khóa vân tay. Chuyển ra Hà Nội được gần 1 năm, mình tiếp tục chọn khóa này để trang bị cho căn hộ…

CÁCH BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG KHÓA CẢM ỨNG VÂN TAY

21/23/2023

Bạn đã bao giờ thắc mắc là sau khi lắp đặt hoàn thành, thì trong quá trình sử dụng chúng ta nên làm gì để kiểm tra hoặc bảo dưỡng khóa cảm ứng vân tay không? Mời bạn cùng Khóa điện tử siker cùng tìm hiểu nhé!

CHẤT LIỆU ĐỂ SẢN XUẤT KHÓA ĐIỆN TỬ THÔNG MINH

19/23/2023

Khóa cửa điện tử trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau từ giá rẻ tới cao cấp. Mỗi dòng sản phẩm được thiết kế từ các chất liệu khác nhau như nhựa ABS, hợp kim, titan, kim loại,.. Vậy vật liệu làm khóa cửa điện tử nào nên dùng? Vật liệu nào tốt và có độ bền cao hơn?

BÁO GIÁ KHÓA ĐIỆN TỬ THÔNG MINH SIKER KTS 105 - SẢN PHẨM KHÓA ĐIỆN TỬ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

19/23/2023

Khóa điện tử hay khóa cửa thông minh không còn là sản phẩm xa lạ với mọi người. Không chỉ gia tăng sự an toàn, đảm bảo an ninh mà khóa điện tử thông minh còn có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau mang đến tính thẩm mỹ cao cho cánh cửa, ngôi nhà. Với tính đa dụng có thể dùng trên nhiều chất liệu cửa khác nhau từ cửa sắt, cửa gỗ, cửa nhôm, cửa kính hay cả là cửa nhựa và với giá thành một chiếc khóa cửa thông minh chỉ từ 2 Tr đến 10tr hay hơn đều có thì dễ hiểu khi ngày càng có nhiều người tin dùng và lựa chọn khóa điện tử thay cho khóa cơ thông thường. Hôm nay KHÓA ĐIỆN TỬ CHÂU ÂU xin giới thiệu cho quý khách hàng mẫu khóa đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là mẫu Khóa Điện Tử Thông Minh Siker KTS 105

MUỐN LẮP KHOÁ VÂN TAY CỬA SẮT PHẢI BIẾT NHỮNG ĐIỀU NÀY

17/23/2023

Phần lớn các hộ gia đình hiện nay đang sử dụng cửa sắt làm lớp cửa bảo vệ ngoài cùng; nhờ đặc tính độ bền cao, chi phí bảo trì thấp, thiết kế thông thoáng phù hợp khí hậu Việt Nam. Vậy để lắp được khóa vân tay cửa sắt phù hợp cho loại cửa này thì cần lưu ý những điều gì? Bạn đọc cùng tham khảo nội dung bài chia sẻ dưới đây nhé.

CHẤT LIỆU CỬA NÀO CÓ THỂ LẮP ĐƯỢC KHÓA ĐIỆN TỬ THÔNG MINH?

17/23/2023

Khóa cửa điện tử thông minh cho phép gia chủ truy cập từ xa, hoặc mở từ xa. Để giám sát cũng như sử dụng những công nghệ vượt trội như khóa điện tử mở khóa bằng vân tay, khóa điện tử mở thẻ từ, mã pin, app điện thoại… Tiện lợi và an toàn như vậy những loại cửa nào, chất liệu cửa nào có thể lắp đặt được khóa cửa điện tử thông minh?