Tin mới


LẮP ĐẶT KHÓA ĐIỆN TỬ, KHÓA CỬA VÂN TAY CHO NHÀ Ở - VĂN PHÒNG - NHÀ TRỌ

16/23/2023

Khóa cửa bằng vân tay, khuôn mặt hay kiểm soát cửa ra vào bằng vân tay, sử dụng khóa điện tử cho nhà ở, văn phòng hay nhà trọ đang ngày càng được sử dụng nhiều bởi tính an toàn, bền và thẩm mỹ cao mà các loại khóa điện tử, khóa thông minh mang lại. Trên thị trường có vô vàn khóa điện tử, khóa cửa vân tay với nhiều hãng, mẫu mã, giá tiền khác nhau . Vậy sự khác nhau giữa các loại là gì ,cấu tạo nó thế nào ? Cách lắp đặt ra sao ? Hãy cùng KHÓA ĐIỆN TỬ CHÂU ÂU tìm hiểu kĩ hơn về khóa cửa vân tay tại bài viết dưới đây.

KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ THÔNG MINH, KHÓA CỬA VÂN TAY CÓ LẮP ĐƯỢC CHO CỬA GỖ HAY KHÔNG?

16/23/2023

Khóa cửa vân tay là sản phẩm cap cấp và hầu hết được nhiều khách hàng tin dùng. Đây là dòng khóa cửa điện tử thông minh với những tính năng nổi bật như: mở khóa bằng vân tay, mã thẻ, thẻ từ… mang đến cho bạn sự tiện nghi sang trọng. Vậy có nên lắp đặt khóa cửa vân tay cho cửa gỗ? Dưới đây khoadientuchauau.com sẽ chia sẻ chi tiết với bạn về vấn đề này.

CÁCH MUA KHÓA ĐIỆN TỬ TẠI CẦN THƠ

12/23/2023

Khóa điện tử là một sản phẩm khóa thông minh, thiết bị thông minh trong nhà. Hiện nay không chỉ ở tp Hồ Chí Minh mà còn các thành phố, miền tây. Vậy những khách hàng quan tâm đến khóa điện tử tại Cần Thơ thì mua khóa điện tử ở đâu? Mua khóa điện tử nào? Hôm nay Khóa Điện Tử Châu Âu xin bật mí với quý khách hàng một sản phẩm khóa chất lượng và khóa điện tử giá tốt qua bài viết Cách mua khóa điện tử tại cần thơ, mời quý khách hàng tham khảo.

LẮP ĐẶT KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ TẠI BIÊN HÒA

12/23/2023

Tại Biên Hòa có nhiều công trình khách sạn, chung cư hay cả nhà phố, biệt thự. Vậy muốn lắp đặt khóa cửa điện tử tại Biên Hòa thì nên mua khóa của công ty nào, Khóa cửa điện tử nào uy tín nhất tại Biên Hòa?

03 LÝ DO KHÓA VÂN TAY CẢ CHỤC TRIỆU VẪN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

10/23/2023

Khóa vân tay vẫn được biết tới là sản phẩm công nghệ có mức giá khá cao so với các sản phẩm khóa cửa thông thường khác. Tuy nhiên, bất chấp mức giá cao đó các sản phẩm khóa vân tay vẫn được người tiêu dùng lựa chọn ngày càng nhiều cho ngôi nhà của mình, dần trở thành xu thế khóa cửa thời đại mới.

LẮP KHÓA VÂN TAY CỬA GỖ GIÁ RẺ TẠI SÀI GÒN

10/23/2023

Cửa gỗ là một những chất liệu cửa được ứng dụng rất phổ biến trong các công trình hiện nay. Cửa gỗ vừa mang cảm giác sang trọng, vừa tạo tính an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, để có tăng thêm độ bảo an cho loại cửa này, việc lựa chọn một khóa cửa điện tử hay lắp khóa vân tay cửa gỗ phù hợp là rất cần thiết.