Tin tức - Sự kiện


KHÓA CỬA THÔNG MINH VẪN ĐƯỢC TÍCH HỢP THÊM KHÓA CƠ TRUYỀN THỐNG - TẠI SAO?

01/23/2023

Trong những năm gần đây, khóa cửa thông minh đang dần được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Loại khóa hiện đại này đang dần thay thế dần những ổ khóa cửa truyền thống nhờ những tính năng bảo mật hiện đại và an toàn hơn. Tuy nhiên khi mua khóa này, khách hàng vẫn được trang bị những chiếc chìa khóa cơ để mở khóa cửa như cách thức thông thường. Nhiều khách hàng vẫn đặt ra câu hỏi rằng liệu chiếc chìa khóa này có thực sự cần thiết hay không và được trang bị để làm gì. Nếu bạn cũng có cùng câu hỏi thì hãy để Siker giải đáp thông qua bài viết sau nhé!

TƯ VẤN LẮP KHOÁ TẠI NHÀ BÈ - MỚI NHẤT HÔM NAY

01/23/2023

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt khóa cửa điện tử tại Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng tăng cao. Đối với việc tìm kiếm một chiếc khóa thông minh, không chỉ an toàn, bảo mật mà còn thẩm mỹ và tiện ích, điều này trở nên vô cùng quan trọng. Vì vậy, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn khóa thông minh Siker - sự lựa chọn hàng đầu.

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN KHOÁ ĐIỆN TỬ CHO GIA ĐÌNH MÌNH

29/23/2023

Khóa vân tay là một sản phẩm được ứng dụng công nghệ cao, được ra đời hướng đến mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống, mang đến sự an toàn cao. Bởi vậy, sản phẩm này có rất nhiều tiện lợi mà chắc hẳn mà nhiều gia đình rất cần. Bạn hãy cùng Siker tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết này nhé!

TỔNG HỢP NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP NHẤT VỀ KHOÁ ĐIỆN TỬ

29/23/2023

Thời gian gần đây, Siker nhận được nhiều câu hỏi từ quý khách hàng gửi về xoay quanh những thắc mắc về khóa điện tử. Không để mọi người phải chờ đợi lâu, Siker sẽ giải đáp tất thảy những thắc mắc đó ngay trong bài viết này.

ĐỊA CHỈ LẮP KHOÁ ĐIỆN TỬ UY TÍN TẠI QUẬN 10 TP HỒ CHÍ MINH

28/23/2023

Khóa thông minh Siker là một trong những đơn vị tiên phong về lắp đặt và thi công các thiết bị khóa thông minh tại TP Hồ Chí Minh. Tự hào là địa chỉ tư vấn, lắp khóa cửa điện tử chất lượng, đến thời điểm hiện tại Siker đã được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng. Vậy sản phẩm khóa thông minh nào của Siker sẽ phù hợp với gia đình bạn? Giá thành là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

MỘT SỐ LỖI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG KHÓA ĐIỆN TỬ - CÁCH XỬ LÝ

28/23/2023

Ở thời điểm hiện tại, khóa điện tử đã trở nên vô cùng phổ biến và dần thay thế khóa cơ truyền thống. Sự yêu thích đối với sản phẩm này xuất phát từ sự tiện lợi, tính thẩm mỹ cao và cả sự an toàn, bảo mật cao mà nó mang đến. Thế nhưng không phải ai cũng nắm rõ cách sử dụng của sản phẩm này, đôi khi có một số sự cố nhỏ xảy ra bạn cũng có thể rơi vào tình thế không biết khắc phục như thế nào. Vì vậy, trong bài viết này hãy cùng Siker giải đáp những thắc mắc phổ biến của khách hàng khi dùng khóa cửa điện tử nhé!