Tin tức - Sự kiện


TIPS GIÚP KHOÁ ĐIỆN TỬ NHÀ BẠN BỀN ĐẸP THEO THỜI GIAN

03/24/2024

Hiện nay, khóa điện tử đã trở nên phổ biến và quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Được tạo ra từ công nghệ cao, sản phẩm này có khả năng tồn tại và hoạt động lâu dài nếu được sử dụng và bảo dưỡng đúng cách. Hãy cùng Khóa điện tử Siker tìm hiểu cách sử dụng và bảo dưỡng khóa điện tử để bảo quản và kéo dài tuổi thọ của khóa cửa nhà bạn!

ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT KHÓA ĐIỆN TỬ TẠI QUẬN 12 PHƯỜNG THỚI AN

03/24/2024

Khóa cửa vân tay, khóa cửa điện tử là loại khóa thông minh hiện đại nhất ở thời điểm hiện tại và dần thay thế cho những chiếc khóa truyền thống. Nó sử dụng mã số, remote, vân tay, face id, thẻ từ, app để mở khóa tay vì sử dụng chìa khóa cơ thông thường.

KHI LẮP KHÓA VÂN TAY TẠI QUẬN 12 SẼ NHẬN LẠI NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?

27/23/2023

Quận 12 Thành Phố Hồ Chí Minh là một trong những Quận sầm uất, tập trung nhiều cao ốc, biệt thự, chung cư và cả nhà dân. Vì vậy, việc lắp khóa điện tử, khóa cửa vân tay cho quận 12 diễn ra rất thường xuyên. Tiêu biểu trong số đó có nhiều căn hộ, chung cư, khu dân cư, nhà ở tại PHƯỜNG TÂN THỚI HIỆP quận 12.

ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT KHÓA ĐIỆN TỬ TẠI QUẬN 12 PHƯỜNG TÂN THỚI HIỆP

27/23/2023

Khóa vân tay là một sản phẩm ứng dụng công nghệ cao, được ra đời hướng đến mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho gia đình của bạn. Bởi vậy, sản phẩm này có rất nhiều tiện lợi mà chắc hẳn mà nhiều gia đình rất cần. Hiện tại, rất nhiều quý khách hàng tại Quận 12 thành phố Hồ Chí Minh đang có nhu cầu tìm hiểu và mua loại khóa thông minh này rất cao.

KHÓA ĐIỆN TỬ SIKER – MÓN QUÀ THÔNG MINH TẶNG GIA ĐÌNH

14/23/2023

Trong những gia đình có nhiều thế hệ, việc bố mẹ già quên chìa khóa khi ra ngoài hoặc phải lục lọi tìm kiếm chìa khoá khắp nơi là một điều thường thấy. Để giải quyết vấn đề này và đảm bảo an toàn cho gia đình, việc lắp đặt một chiếc khóa điện tử thông minh là một sự lựa chọn tuyệt vời. Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng như hiện nay, việc bảo vệ an toàn cho gia đình trở thành một mối quan tâm hàng đầu. Cùng với sự ra đời của các thiết bị thông minh, khóa điện tử Siker được phát triển nhằm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho tổ ấm của bạn. Lắp đặt Khóa điện tử Siker dành tặng bố mẹ thực sự là món quà đáng giá vừa mang lại sự tiện lợi lại đảm bảo được sự an tuyệt đối cho gia đình.

CÔNG NGHỆ MÃ SỐ ẢO ĐƯỢC ỨNG DỤNG TRÊN KHÓA ĐIỆN TỬ NHƯ THẾ NÀO?

13/23/2023

Tính đến thời điểm hiện tại, công nghệ thông tin đã và đang phát triển không ngừng. Khóa điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong hệ thống an ninh và quản lý truy cập. Có một sự thật là hầu như tất cả khách hàng khi mua khóa cửa điện tử đều quan tâm đến một vấn đề chung. Đó là thiết bị có tính năng mở khóa bằng mã số, bằng vân tay hoặc bằng thẻ từ. Bởi vì những cách thức mở này vô cùng tiện lợi, nhanh chóng. Bên cạnh đó thi thao tác cũng rất dễ dàng. Ngoài ra, một số dòng sản phẩm cao cấp hơn thì còn có thêm tính năng mã số ảo. Vậy mã số ảo là gì? Sử dụng tính năng này như thế nào. Tất cả sẽ được Siker gửi đến bạn ngay trong bài viết này, hãy cùng theo dõi nhé!