Tin mới


SIÊU PHẨM KTS155 CHO CỬA NHÔM 4 CÁNH TẠI LINH TÂY- THỦ ĐỨC

10/24/2024

Ở phường Linh Tây Quận Thủ Đức lắp khóa cho cửa nhôm xingfa 4 cánh thì nên lắp khóa điện tử ở đâu? Siker được biết đến là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống khóa điện tử tại TPHCM. Qua nhiều năm thành lập và phát triển, có nhiều năm kinh nghiệm và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Dưới đây là một số ưu điểm nổi trội của khóa điện tử Siker mà khách hàng nên cân nhắc để chọn lựa sử dụng sản phẩm:

KHÓA VÂN TAY CHO CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC TẠI PHAN VĂN CUNG- PHÚ NHUẬN

06/24/2024

Ở quận Phú Nhuận thì nên lắp khóa điện tử ở đâu? Khóa thông minh Siker là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống khóa điện tử tại TPHCM. Siker được thành lập nhiều năm, có nhiều năm kinh nghiệm và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Dưới đây là một số ưu điểm nổi trội của khóa điện tử Siker mà khách hàng nên cân nhắc để chọn lựa sử dụng sản phẩm:

TẠI SAO NÊN DÙNG KHOÁ ĐIỆN TỬ THAY CHO KHOÁ CƠ

05/24/2024

Khóa điện tử là loại khóa cửa thông minh, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, giúp người dùng mở cửa nhanh chóng, tiện lợi. Hơn nữa, với khóa cửa thông minh, độ bảo mật và an toàn an ninh cũng cao hơn rất nhiều so với việc dùng khóa cửa cơ học truyền thống. Qua bài viết sau đây, Khóa Điện Tử Châu Âu sẽ cung cấp cho bạn những lý do tại sao nên dùng khóa điện tử thay cho khóa cơ.

KHÓA THÔNG MINH CỬA NHÔM ƯU VIỆT TẠI QUẬN 1 TP.HCM

31/24/2024

Thị trường Viêt Nam hiện tại rất đa dạng về chất liệu sản xuất cửa, trong số đó phải kể đến cửa làm bằng vật liệu nhôm. Chúng được sử dụng rất nhiều trong cả những công trình kiến trúc nội, ngoại thất lớn và nhà ở riêng lẻ. Cửa nhôm có khối lượng nhẹ hơn so với những cánh cửa cùng kích thước làm bằng chất liệu khác như gỗ, sắt,… giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nhờ tính thẩm mỹ, đặc tính kỹ thuật, hiệu quả kinh tế mà cửa nhôm ngày càng được ưa chuộng và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm này trên thị trường hiện tại có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đến từ các hãng khác nhau. Tùy vào từng dự án, công trình sẽ có những loại nhôm kính phù hợp để cân nhắc và chọn lựa. Trong đó, cửa nhôm Xingfa được biết đến rộng rãi nhất và là một trong những loại cửa nhôm kính được khách hàng đặc biệt tin dùng.

LẮP KHÓA VÂN TAY TẠI LÊ VĂN SỸ-QUẬN 3

24/24/2024

Siker, một thương hiệu lắp đặt khóa cửa vân tay TP HCM đã hoạt động lâu năm được mọi người ưa chuộng hiện nay. Đây cũng là địa chỉ tư vấn lắp khóa cửa điện tử chất lượng, được nhiều người dùng tin chọn. Vậy dịch vụ lắp đặt khóa cửa điện tử Siker tại Quận 3 thành phố HCM như thế nào? Khóa thông minh Siker mang đến cho khách hàng những gì? Hãy tìm hiểu nhé!

TƯ VẤN - LẮP ĐẶT KHOÁ VÂN TAY UY TÍN QUẬN 1 THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

09/24/2024

Siker, một thương hiệu lắp đặt khóa cửa vân tay TP HCM đã hoạt động lâu năm được mọi người ưa chuộng hiện nay. Đây cũng là địa chỉ tư vấn lắp khóa cửa điện tử chất lượng, được nhiều người dùng tin chọn. Vậy dịch vụ lắp đặt khóa cửa điện tử Siker tại Quận 1 thành phố HCM như thế nào? Khóa thông minh Siker mang đến cho khách hàng những gì? Hãy tìm hiểu nhé!