KHÓA CỬA VÂN TAY CÓ THỰC SỰ AN TOÀN?


Khóa cửa vân tay có thật sự an toàn?

Khi lắp khóa cửa vân tay cho khách hàng, chúng tôi nhận được chung một câu hỏi là khóa cửa vân tay có thật sự an toàn Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khóa cửa vân tay dưới góc nhìn của nhà cung cấp chung tôi đưa ra những nội dung trong bài viết sau giúp quý khách có cái nhìn khách quan nhất về sự an toàn của khóa cửa vân tay.

Khóa cửa vân tay là gì?

Khóa cửa vân tay được hiểu là khóa sử dụng vân tay để mở cửa. Đây là dòng khóa cửa được ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực khóa cửa làm thay đổi dòng khóa cửa truyền thống.

Cấu tạo chung của khóa cửa vân tay.

Gồm 2 phần chính: 

  • Phần cơ
  • Phần điện tử
  • Phần cơ được cấu tạo gồm:  Bộ phận tay cầm, chốt khóa trong, thân khóa ngoài, chốt giữ cửa,… bộ phận cơ được trang bị từ 3 đến 5 chốt an toàn ( tùy loại khóa) kích thước lớn tăng khả năng bảo vệ. Đây đều là những thành phần cấu tạo giúp người dùng có thể thao tác trên khóa một cách dễ dàng, thuận tiện. Không những thế, với tạo hình đa dạng theo kiểu dáng nguyên khối, có tay nắm tròn hoặc tay cầm Push & Pull,… khách hàng còn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu thi công của công trình. Từ đó, đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho không gian được ứng dụng lắp đặt khóa vân tay.
  • Thành phần thứ 2 phần điện tử: là bộ vi xử kỹ thuật thuật nằm bên trong thân khóa. Bộ phận này thì có tác dụng bảo mật dữ liệu một cách an toàn, hiệu quả. Khi thực hiện các thao tác đóng/mở khóa, thiết bị sẽ ghi nhận và xử lý thông tin được cung cấp. Nếu đúng dấu vân tay và mật mã được chủ sở hữu đăng ký trước đó, khóa sẽ tự động mở cửa với tốc độ nhanh chóng, chưa đến 1 giây. Bên cạnh đó, trong trường hợp sai dấu vân tay liên tiếp 5 lần, khóa sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo. Điều này giúp gia chủ có thể nhanh chóng phát hiện ra các tình huống bất thường, như: cố ý dò mật khẩu, phá khóa, cạy cửa, đột nhập trái phép,… Đây là bộ phận được ứng dụng khoa học công nghệ vào ngành khóa tạo bước đột phá cho lĩnh vực khóa cửa.

Ưu điểm của khóa cửa vây tay.

Khóa cửa vân tay được trang bị những tính năng công nghệ hiện đại nhất hiện nay nên có các ưu điểm như sau:

  • Độ an toàn cao

So với khóa cửa truyền thống, khóa cửa vân tay có độ an toàn cực kì cao. Dựa theo lĩnh vực sinh trắc vân tay thì mỗi người có một loại vân tay khác nhau. Do đó để sao chép được vân tay của người khác mất thời gian và công sức. 

Khoa cửa vân tay được thiết kế chỉ có vân tay phù hợp mới mở được cửa khi cần. Nếu mở cửa sai vân tay từ 3-5 lần cửa sẽ phát ra tín hiệu khẩn cấp giúp gia chủ biết được căn hộ đang bị đột nhập hoặc bị sao chép.

Đối với khóa cửa vân tay, độ bảo mật thông tin cao chính là ưu điểm lớn nhất của khóa vân tay. Đây là nét đặc trưng duy nhất của khoa cửa vân tay. 

  • Chất liệu làm khóa cao cấp

Để tạo nên giá trị và chất lượng cho sản phẩm , khóa vân tay thường được các hãng  sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng với đó là phải đảm bảo các tiêu chuẩn kiểm định chặt chẽ nghiêm ngặt của các cấp có thẩm quyền trước khi được phân phối ra ngoài  thị trường. Do đó, các loại vân tay thường có cấu tạo hoàn thiện với những chất liệu cao cấp để đáp ứng được các tiêu chí vừa trên. Thông thường, khóa sẽ được làm từ inox 304, hợp kim nhôm, kẽm, titan hoặc nhựa ABS chống cháy,… Có tác dụng chống ăn mòn, trầy xước, chịu lực tác động và chịu tốt. 

  • Độ bền cao

Với những chất liệu sản xuất chất lượng cao cấp giúp khóa cửa vân tay có tuổi thọ của sản phẩm với chất lượng cao. Cũng như giữ được giá trị sử dụng và độ bền đẹp sau nhiều năm lắp đặt mà không bị hao mon hay xuống cấp.

  • Dễ dàng sử dụng

Khóa cửa vân tay dùng được cho cả người già và trẻ nhỏ đều thao tác một cách dễ dàng.

Dựa trên những cấu tạo và ưu điểm của khóa cửa vân tay mà khóa cửa Toàn Thắng đã tổng hợp. Vậy Khóa cửa vân tay có thật sự an toàn?

Khóa cửa vân tay là vô cùng an toàn cho chủ sở hữu nhờ ứng dụng thành tựu của khoa học công nghệ hiện đại Khóa cửa vân tay nhận diện vân tay chính xác tuyệt đối bạn mới có thể mở được cửa. khóa vân tay có thể phân tích, xử lý và tổng hợp dữ liệu khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn. Từ đó, bạn có thể yên tâm với tính năng chống sao chép và làm giả dấu vân tay. Đảm bảo cho đặc trưng bảo vệ được phát huy một cách tối đa, hiệu quả.

Với một số loại khóa vân tay cao cấp, thiết bị mang đến tính năng báo động khi xảy ra tình trạng đột nhập, phá khóa, cạy cửa,… Với đặc điểm này, chủ sở hữu có thể nhanh chóng phát hiện ra các tình huống nguy hiểm. 

Tính thẩm mỹ cao giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn.

Để mua khóa vui lòng liên hệ qua:

Công ty Khóa Điện Tử Châu Âu chuyên sản xuất các hệ:  khóa điện tửkhóa vân taykhóa thông minh, khóa thẻ từkhóa mật mãKhóa điện tử châu âukhóa điện tử cửa nhômkhóa vân tay cửa nhômkhóa thông minh cửa nhômkhoa van tay sikerkhoa dien tu sikerkhoa thong minh sikerkhóa cổng thông minhkhoa thong minhkhóa vân tay cho cửa trượt quaykhóa cửa cổng điện tửkhoa dien tukhoa thong minh cua truot quaykhóa điện tử cho cửa trượt quaykhóa điện tử.  

KHÓA ĐIỆN TỬ CHÂU ÂU

Liên hệ: Khóa điện tử Châu Âu ( Siker Spain) -

Hotline: 0916 268 001

 Email: khoadientuchauau@gmail.com

Web: khoadientuchau.com

Hệ thống showroom Tại Tp.HCM:

-1174 Quốc lộ 1A, P.Thới An , Q.12, Tp.HCM.

- 324 TX14, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM.

Hệ thống showroom tại Đồng Nai: 

- Số 630 ấp Ngũ Phúc, X.Hố Nai, H.Trảng Bom, Đồng Nai

- Số 79 khu dân cư Lavender - Thạnh Phú - Vĩnh Cửu - Biên Hòa - Đồng Nai

Hệ thống showroom tại Bình Phước: (NNP Nhôm Thanh Long)

- Số 168 Quốc lộ 13, P.Hưng Long, Tx.Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước.

Hệ thống Showroom tại Cần Thơ:

- Số 03 Nguyễn Minh Quang- KDC An Khánh - P An Khánh - Q.Ninh Kiều - Tp. Cần Thơ

Hệ thống Showroom tại Đồng Tháp:

- 291/1 Tân Thành, Tân Quy Tây, Tp.Sa Đéc, Đồng Tháp

Hệ thống Showroom tại Lâm Đồng:

- 241 Trần Phú, P.Lộc Sơn, Tp.Bảo Lộc , Lâm Đồng

- 09 Trần Phú, P.Liên Nghĩa, Đức Trọng , Lâm Đồng

- 09 Vạn Kiếp, P.8, Tp. Đà Lạt - Lâm Đồng

Hệ thống Showroom tại Nha Trang - Khánh Hòa:

- 20 Nguyễn Xiển, P.Vĩnh Hải, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

Hệ thống Showroom tại Bình Định:

- 255 Trần Hưng Đạo, P.Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định

- 11 Võ Mười, P. Ngô Mây, Tp.Quy Nhơn, Bình Định

Hệ thống Showroom tại Quảng Ngãi:

67 Hai Bà Trưng, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Quảng Ngãi

Hệ thống Showroom tại Đà Nẵng:

1059 Ngô Quyền, Sơn Trà , Tp. Đà Nẵng