Tin tức - Sự kiện


KHÓA VÂN TAY CỬA NHÔM XINGFA TỐT NHẤT

09/23/2023

Thời buổi công nghệ 4.0 vì vậy mà các vật dụng trong nhà cũng dần được tiên tiến, hiện đại hóa. Thay vì sử dụng ổ khóa với chìa khóa thông thường. Thì khóa vân tay cửa nhôm Xingfa ngày càng được người dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều. Cùng mình tìm hiểu thêm, sau bài viết dưới đây nhé.

KHÓA CỬA VÂN TAY CÓ THẬT SỰ AN TOÀN?

09/23/2023

Khi lắp khóa cửa vân tay cho khách hàng, chúng tôi nhận được chung một câu hỏi là “ khóa cửa vân tay có thật sự an toàn” Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khóa cửa vân tay dưới góc nhìn của nhà cung cấp chúng tôi đưa ra những nội dung trong bài viết sau giúp quý khách có cái nhìn khách quan nhất về sự an toàn của khóa cửa vân tay.

KHÓA VÂN TAY SIKER ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

07/23/2023

Một trong những sản phẩm khóa vân tay được ưa chuộng hiện nay là khóa vân tay siker thương hiệu Tây Ban, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Khóa có thiết kế sang trọng, hiện đại, tích hợp nhiều tính năng mở khóa tiện lợi như vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ, kết nối với điện thoại thông minh,...

LẮP KHÓA VÂN TAY CỬA CỔNG SIKER

06/23/2023

Khóa vân tay cửa cổng Siker là một trong những dòng khóa thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Siker Tây Ban Nha, có thiết kế hiện đại, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

NHỮNG MẪU KHÓA VÂN TAY SIKER DÀNH CHO CỬA NHÔM TỐT NHẤT HIỆN NAY

05/23/2023

Khóa vân tay cửa nhôm Siker là một trong những dòng khóa thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Siker Tây Ban Nha, có thiết kế hiện đại, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

ƯU, NHƯỢC ĐIỂM CỦA KHÓA VÂN TAY NÊN BIẾT RÕ TRƯỚC KHI SỬ DỤNG

04/23/2023

Khóa cửa vân tay đã và đang trở thành một sự lựa chọn phổ biến đối với người tiêu dùng Việt Nam. Cũng giống như bao sản phẩm công nghệ khác, khóa vân tay ra đời hướng đến mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, bất kỳ sản phẩm công nghệ nào cũng tồn tại đồng thời cả ưu điểm và hạn chế. Hãy cùng điểm qua những ưu nhược điểm của khóa vân tay và tìm hiểu lý do tại sao sản phẩm công nghệ này lại được ưa chuộng đến như thế.