TUYA SMART HAY TT LOCK? ỨNG DỤNG NÀO TIỆN ÍCH HƠN CHO KHOÁ THÔNG MINH


TUYA SMART HAY TT LOCK? ỨNG DỤNG NÀO TIỆN ÍCH HƠN CHO KHOÁ THÔNG MINH

Ở thời điểm hiện tại, đại đa số các mẫu khóa thông minh của Siker được trang bị chức năng mở khóa bằng app thường được sử dụng ứng dụng TTLock hoặc Tuya Smart. Vậy đâu mới là ứng dụng phù hợp và tiện dụng nhất với bạn, hãy cùng Khóa thông minh Siker tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Các ứng dụng như TTLock hay Tuya Smart đều là những ứng dụng hỗ trợ cho tính năng mở khóa điện tử từ xa thông qua việc sử dụng app. Qua đó, người dùng có thể lựa chọn cách thức này để mở khóa trong trường hợp quên chìa khóa cơ, thẻ từ hay đặc biệt phù hợp nếu mở cửa cho người khác. Ưu điểm chung của hai ứng dụng này là đều có thể cài đặt ở mọi hệ điều hành phổ biến như CH play hay IOS.

Ưu và nhược điểm của khóa điện tử sử dụng App TTLock 

App TTLock là ứng dụng được hỗ trợ trên 200 quốc gia với sự đa dạng về ngôn ngữ đang được rất tin dùng hiện nay. Một số sản phẩm khóa vân tay Siker sử dụng app TTLock như: KTS 101VT, KTK 203, KTS 109_1, … Vậy ưu và nhược điểm của ứng dụng này là gì?

App TTLock có một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến:

Quản lý linh động: Ứng dụng này cho phép người dùng có thể định danh riêng bằng tên cho từng vân tay, xóa vân tay hay mã số ngay trên app mà không cần phải xóa toàn bộ thông tin đã được lưu trữ. 

Khả năng việt hóa: App TTLock đã được việt hóa 100%, điều này sẽ tạo sự thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Tiết kiệm pin: TTLock có kết nối với khóa cửa vân tay thông qua Bluetooth, vì thế mà thời lượng pin sử dụng khóa sẽ dài hơn so với các app sử dụng Wifi để kết nối.

Bên cạnh đó vẫn còn tồn tại một số nhược điểm:

Chỉ sử dụng trong phạm vi gần: Vì là app sử dụng Bluetooth nên khi chủ nhà cần mở cửa, xóa hay thêm thông tin cần đứng tại một khoảng cách nhất định, nơi mà sự kết nối với khóa cửa điện tử được cho phép.  

Ưu và nhược điểm của khóa điện tử sử dụng App Tuya Smart

Ứng dụng Tuya Smart là một chuẩn công nghệ IoT (Internet of Things) được phát triển và sử dụng phổ biến trên thế giới. Một số sản phẩm khóa vân tay Siker sử dụng app Tuya Smart như: KTC 300, KTC 301, KTS 110R, … Vậy ưu và nhược điểm của khóa vân tay sử dụng phần mềm này là gì?

Ưu điểm của app Tuya Smart là:

Sử dụng được ở phạm vi xa: Tuya Smart kết nối thông qua Wifi, chỉ cần người dùng ở tại một điểm có Wifi, không kể khoảng cách xa gần đã có thể thực hiện mọi thao tác để quản lý và điều khiển khóa nhà.

Nhược điểm:

Khó quản lý thông tin: Mỗi vân tay được thêm vào sẽ được cung cấp một mã số định danh, tuy nhiên chủ nhà không được phép đổi tên. Khi cần xóa một vân tay, bạn cần phải xóa hết toàn bộ thông tin định danh vân tay. Để có thể chọn đúng mã định danh cần xóa mà không làm mất những mã định danh khác, người dùng có thể ghi chú lại ở những nền tảng hay thiết bị khác. Tuy nhiên, điều này sẽ gây phức tạp hơn đối với người sử dụng app.

Hao pin: Vì là ứng dụng kết nối với khóa vân tay thông minh thông qua Wifi, điều này sẽ khiến dung lượng pin của khóa bị hao tổn nhanh hơn so với ứng dụng kết nối thông qua Bluetooth.

>> Có thể bạn quan tâm: CÓ NÊN DÙNG KHOÁ THÔNG MINH THAY CHO KHOÁ CƠ TRUYỀN THỐNG? 

Vậy nên chọn khóa thông minh sử dụng App TTLock hay Tuya Smart?

Với những ưu và nhược điểm của hai ứng dụng như trên, vậy gia chủ nên chọn loại khóa như thế nào? Câu trả lời là tùy vào nhu cầu sử dụng của quý khách hàng: 

Nếu là các đơn vị cài đặt nhiều vân tay hay mã định danh như: kinh doanh nhà trọ, công ty, … thì cửa khóa vân tay sử dụng app TTLock là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn, điều này nhằm hỗ trợ tối đa về việc quản lý và chỉnh sửa. 

Ngược lại, nếu gia chủ mong muốn có sự tiện lợi để mở khóa từ xa cho người nhà, khách hàng hay các đối tượng khác mà không cần cài đặt quá nhiều định danh vân tay, cửa khóa điện tử sử dụng app Tuya Smart chính là một lựa chọn thông minh.

Công ty Khóa Điện Tử Châu Âu chuyên sản xuất các hệ:  khóa điện tửkhóa vân taykhóa thông minh, khóa thẻ từkhóa mật mãKhóa điện tử châu âukhóa điện tử cửa nhômkhóa vân tay cửa nhômkhóa thông minh cửa nhômkhoa van tay sikerkhoa dien tu sikerkhoa thong minh sikerkhóa cổng thông minhkhoa thong minhkhóa vân tay cho cửa trượt quaykhóa cửa cổng điện tửkhoa dien tukhoa thong minh cua truot quaykhóa điện tử cho cửa trượt quaykhóa điện tử.  

KHÓA ĐIỆN TỬ CHÂU ÂU

Liên hệ: Khóa điện tử Châu Âu ( Siker Spain) -

Hotline: 0916 268 001

 Email: khoadientuchauau@gmail.com

Web: khoadientuchau.com

Hệ thống showroom Tại Tp.HCM:

-1174 Quốc lộ 1A, P.Thới An , Q.12, Tp.HCM.

- 324 TX14, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM.

- 160 QL1K - KP1, P.LINH XUÂN , TP THỦ ĐỨC, TP HỒ CHÍ MINH

Hệ thống showroom tại Đồng Nai: 

- Số 630 ấp Ngũ Phúc, X.Hố Nai, H.Trảng Bom, Đồng Nai

- Số 79 khu dân cư Lavender - Thạnh Phú - Vĩnh Cửu - Biên Hòa - Đồng Nai

Hệ thống showroom tại Bình Phước: (NNP Nhôm Thanh Long)

- Số 168 Quốc lộ 13, P.Hưng Long, Tx.Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước.

Hệ thống Showroom tại Cần Thơ:

- Số 03 Nguyễn Minh Quang- KDC An Khánh - P An Khánh - Q.Ninh Kiều - Tp. Cần Thơ

Hệ thống Showroom tại Đồng Tháp:

- 291/1 Tân Thành, Tân Quy Tây, Tp.Sa Đéc, Đồng Tháp

Hệ thống Showroom tại Lâm Đồng:

- 241 Trần Phú, P.Lộc Sơn, Tp.Bảo Lộc , Lâm Đồng

- 09 Trần Phú, P.Liên Nghĩa, Đức Trọng , Lâm Đồng

- 09 Vạn Kiếp, P.8, Tp. Đà Lạt - Lâm Đồng

Hệ thống Showroom tại Nha Trang - Khánh Hòa:

- 20 Nguyễn Xiển, P.Vĩnh Hải, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

Hệ thống Showroom tại Bình Định:

- 255 Trần Hưng Đạo, P.Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định

- 11 Võ Mười, P. Ngô Mây, Tp.Quy Nhơn, Bình Định

Hệ thống Showroom tại Quảng Ngãi:

67 Hai Bà Trưng, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Quảng Ngãi

Hệ thống Showroom tại Đà Nẵng:

1059 Ngô Quyền, Sơn Trà , Tp. Đà Nẵng